Cơ sở y tế
0365 115 116
0365 115 116

Xuất tinh sớm và điều trị xuất tinh sớm như thế nào?

Xuất tinh sớm chắc hẳn không còn xa lạ với đàn ông bởi hầu hết nam giới đều một vài lần gặp phải tình trạng khó xử này, điều trị xuất tinh sớm như thế nào? Tác hại của xuất tinh sớm đến sinh hoạt hằng ngày cũng như đời sống tình dục là vô cùng nguy hiểm. Nam giới bị xuất tinh sớm cảm thấy tự ti trước đối tác, suy giảm ham muốn tình dục và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của các quý ông. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về nguyên nhân xuất tinh sớm cũng như cách điều trị xuất tinh sớm như thế nào cho hiệu quả để nam giới có thể tham khảo và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Xuất tinh sớm và điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới có thời gian quan hệ và xuất tinh ngắn, chỉ dưới 1 - 2 phút tính từ khi dương vật xâm nhập vào âm đạo. Nam giới bị xuất tinh sớm không thể làm chủ thời gian sinh hoạt tình dục và kiểm soát việc phóng tinh dịch ra khỏi dương vật. Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục, sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của những quý ông mắc bệnh.

Nam giới ở nhiều độ tuổi đang phải đối mặt với nỗi lo xuất tinh sớm và hiện tượng này đang có xu hướng trẻ hoá. Theo một số nghiên cứu, hiện tượng này khá phổ biến trong y học tình dục với nam giới trong độ tuổi từ 18 - 59. Nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời, nam giới bị xuất tinh sớm có nguy cơ gặp phải nhiều hệ lụy nghiêm trọng điển hình như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, nguy hiểm hơn là vô sinh - hiếm muộn.

Căn cứ vào các biểu hiện và nguyên nhân, xuất tinh sớm gồm chia làm 2 dạng:

  • Xuất tinh sớm nguyên phát: Ngay từ lần hoạt động tình dục hoặc thủ dâm đầu tiên, nam giới không thể làm chủ, kiểm soát thời gian giao hợp và xuất tinh. Và ở các lần quan hệ tình dục, thủ dâm tiếp theo, hiện tượng này vẫn tái diễn.
  • Xuất tinh sớm thứ phát: Đây là tình trạng nam giới bất ngờ bị xuất tinh sớm, hiện tượng này xảy ra đột ngột hoặc từ từ, dù trước đó không gặp bất cứ vấn đề nào, quan hệ tình dục bình thường. Hầu hết nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm thứ phát là những người đã lập gia đình, đứng tuổi. Thời gian xuất tinh thứ phát đa phần là dài hơn dạng nguyên phát.

Xuất tinh sớm và điều trị xuất tinh sớm như thế nào?

Các mức độ của xuất tinh sớm

Tình trạng nặng, nhẹ hay mức độ nghiêm trọng của hiện tượng xuất tinh sớm căn cứ vào thời gian xuất tinh cụ thể như sau:

  • Mức độ xuất tinh sớm nhẹ: Tính từ khi dương vật được đưa vào trong âm đạo, chỉ sau 1 - 2 phút dương vật xuất hiện tình trạng phóng tinh dịch khi đạt cực khoái.
  • Mức độ xuất tinh sớm vừa: Thời gian xuất tinh ở mức độ này là dưới 1 phút.
  • Mức độ xuất tinh sớm nặng: Ở mức độ này, nam giới có thời gian xuất tinh chỉ khoảng 15 giây khi mới bắt đầu hoạt động sinh hoạt tình dục. Thậm chí nhiều trường hợp còn xuất tinh trước khi dương vật xâm nhập vào âm đạo.
  • Nam giới có triệu chứng của xuất tinh sớm tránh để hiện tượng này chuyển biến nặng, gây nhiều khó khăn cho quá trình điều trị xuất tinh sớm.

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm gây ra nhiều phiền toái, làm các quý ông tự ti, giảm sút phong độ và bản lĩnh đàn ông. Việc tìm hiểu và xác định nguyên nhân đóng vai trò quan trọng cho thành công của quá trình điều trị xuất tinh sớm. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới, chủ yếu là ảnh hưởng từ thói quen ăn uống không đầy đủ chất, lối sống sinh hoạt không lành mạnh, đời sống tình dục thiếu khoa học. Một vài nguyên nhân chính có thể liệt kê ra như sau:

Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh: Thói quen ăn uống thiếu dinh dưỡng, sử dụng nhiều đồ ăn nhanh, cay nóng, dầu mỡ cũng là một nguyên nhân tác động đến chức năng sinh lý ở nam giới. Nam giới lạm dụng các đồ uống có chứa cồn như rượu bia, thường xuyên sử dụng chất kích thích như thuốc lá khiến hormone bị thay đổi, tác động đến điều kiện sức khoẻ, gây nên tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Cơ địa, thể trạng không tốt: Xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm cũng có thể là do di truyền hoặc lão hoá. Cơ thể nam giới sau tuổi 30 sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hoá, nồng độ hormone nam suy giảm ảnh hưởng đến sinh lý và nhiều cơ quan khác của cơ thể.

Áp lực, căng thẳng kéo dài: Trạng thái căng thẳng, lo âu, áp lực kéo dài Với nhịp sống hiện đại, nam giới phải đối mặt với vô số áp lực, căng thẳng từ cuộc sống, gia đình, công việc

Đời sống sinh hoạt tình dục không khoa học: Việc lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục bừa bãi, tần suất dày đặc khiến nam giới dễ đối mặt với nguy cơ xuất tinh sớm và mắc nhiều bệnh nam khoa khác. Đặc biệt những nam giới trẻ tuổi cũng có thể gặp tình trạng xuất tinh sớm do còn thiếu kiến thức và kinh nghiệm về vấn đề sức khỏe sinh sản và tình dục.

Cơ thể mắc một số bệnh lý: Các bệnh lý về nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm cơ quan sinh dục hay các bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hoá như tiểu đường, béo phì cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý.

Điều trị xuất tinh sớm như thế nào?

Xuất tinh sớm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống vợ chồng cùng như phong độ, sự tự tin của nam giới. Vì vậy, khi phát hiện các triệu chứng bất thường trong đời sống sinh hoạt tình dục, nam giới cần tìm kiếm các cơ sở y tế uy tín để kịp thời điều trị xuất tinh sớm. Không nên để hiện tượng này phát triển đến tình trạng quá nặng, hạn chế những biến chứng nguy hiểm đến khả năng sinh sản. Khi tới thăm khám, kiểm tra, tuỳ thuộc vào mức độ bệnh cũng như điều kiện sức khoẻ của nam giới, các chuyên gia bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị an toàn, hợp lý. Một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm thường được bác sĩ áp dụng cho nam giới:

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý và hành vi

Điều chỉnh hành vi:

Một phương pháp đơn giản mà nam giới có thể áp dụng trong quá trình điều trị xuất tinh sớm chính là điều chỉnh hành vi trong hoạt động tình dục. Khi cảm nhận được các dấu hiệu xuất tinh sớm, nam giới cần chậm rãi điều chỉnh nhịp thở, hít sâu và điều khiển ý thức, kiềm chế bản thân, tránh được hiện tượng xuất tinh sớm. Giúp cơ thể làm quen và thích nghi với phương pháp này, nam giới nên chăm chỉ tập luyện lặp lại nhiều lần trong tuần cho đến khi hình thành phản xạ có điều kiện.

Để chữa bệnh xuất tinh sớm thành công, thói quen thủ dâm một cách khoa học với tần suất hợp lý cũng cần được các quý ông chú ý. Thủ dâm nên được thực hiện trong môi trường phù hợp, không gian riêng tư, thoải mái, tránh tình trạng vội vàng, gấp gáp. Hạn chế thủ dâm quá nhiều, tần suất dày đặc, thời gian thủ dâm nên được kéo dài nhờ vào kiểm soát cơ xương chậu. Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tay cũng như bộ phận sinh dục trước và sau khi thủ dâm, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm cũng như mắc nhiều bệnh lý nam khoa khác. Các quý ông cũng có thể thử "tự sướng" trước khi thực hiện hoạt động tình dục để kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng "cuộc yêu".

Các quý ông cũng cần lưu ý tránh thường xuyên tương tác với dịch vụ mại dâm. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến điều trị xuất tinh sớm.

Thực hiện phương pháp dừng lại - tiếp tục:

Phương pháp dừng lại - tiếp tục hay còn gọi là phương pháp ngắt quãng đã được nhiều vợ chồng, cặp đôi áp dụng để điều trị xuất tinh sớm cho đàn ông. Đây là kỹ thuật giúp nam giới có thể kiểm soát cơ thể và thời gian khi "lâm trận". Trong quá trình quan hệ tình dục, khi nam giới sắp đạt cực khoái và chuẩn bị xuất tinh dịch, cả hai cần tạm dừng quan hệ. Chờ đến khi người đàn ông điều chỉnh lại hơi thở, kiểm soát được sự kích thích thì cả hai có thể tiếp tục. Nam giới có thể thực hiện xuất tinh sau khi lặp lại kỹ thuật này hai lần trong quá trình quan hệ tình dục.

Để có được kỹ năng kiểm soát xuất tinh và làm chủ "cuộc vui", nam giới cần kiên trì phối hợp với đối phương, chăm chỉ thực hiện chính xác quy trình của phương pháp này. Các quý ông nên tập luyện phương pháp này khoảng ba lần một tuần để đạt được hiệu quả cao trong điều trị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm và điều trị xuất tinh sớm như thế nào?

Phương pháp Squeeze:

Đây là cách trị xuất tinh sớm bằng cách siết đầu dương vật. Bằng kỹ thuật dùng tay bóp chặt phần đầu của bộ phận sinh dục, dương vật tạm thời không còn cảm giác kích thích, ngăn chặn hiện tượng phóng tinh.

Cách thực hiện phương pháp này cũng khá đơn giản. Đầu tiên, nam giới và đối tác tiến hành quan hệ tình dục, chú ý kích thích dương vật và tạo ra khoái cảm. Tiếp theo, khi có cảm giác sắp xuất tinh, sử dụng hai ngón tay để siết chặt đầu dương vật với một lực mạnh vừa đủ. Giữ tay trong 4 - 5 giây đến dương vật bớt cương cứng, cảm giác muốn phóng tinh giảm dần thì có thể thả tay ra. Nam giới có thể hít thở sâu, nghỉ ngơi, thư giãn một lúc và tiếp tục quay lại quá trình quan hệ tình dục.

Kỹ thuật Squeeze giúp điều trị xuất tinh sớm cần được thực hiện chăm chỉ, kiên nhẫn và đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng từ phía đối tác. Tuy nhiên, phương pháp này không mang lại hiệu quả cho những trường hợp xuất tinh sớm mức độ nặng. Nam giới nên tìm đến các địa chỉ y tế uy tín để được điều trị xuất tinh sớm bằng các thủ thuật hiện đại khác.

Cân bằng cuộc sống

Bên cạnh các phương pháp kể trên, để việc điều trị xuất tinh sớm đạt được kết quả mong muốn, nam giới cần chú ý về thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày, đây là cách chống xuất tinh sớm cũng chính là cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả đơn giản nhất. Các quý ông nên xây dựng lối sống khoa học, chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện các bộ môn thể thao, hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe. Việc cân bằng công việc, nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya, ngủ đủ giấc hạn chế chịu áp lực, căng thẳng kéo dài cũng góp phần giúp nam giới thành công trong điều trị xuất tinh sớm.

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc

Khi các phương pháp điều chỉnh hành vi và tâm lý không mang lại kết quả tích cực cho nam giới thì các quý ông có thể sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm để điều trị yếu sinh lý. Để đảm bảo an toàn, hiệu quả, nam giới chữa trị xuất tinh sớm bằng thuốc phải nhận được chỉ định và hướng dẫn từ những chuyên gia, bác sĩ. Một số loại thuốc phổ biến để chữa trị xuất tinh sớm:

Thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ: Cơ chế hoạt động của loại thuốc này là khiến cho dương vật suy giảm khả năng kích thích, khiến quá trình phóng tinh khi đạt khoái cảm diễn ra chậm lại. Thời gian quan hệ tình dục sẽ được kéo dài, hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm sau khi dương vật đã xâm nhập vào âm đạo.

Thuốc ức chế tái hấp thụ chọn lọc Serotonin: Thực tế, một số loại thuốc ức chế tái hấp thụ chọn lọc serotonin được điều chế lúc đầu để điều trị chứng trầm cảm, rối loạn lo âu, căng thẳng. Về sau, loại thuốc này được sử dụng phổ biến trong điều trị xuất tinh sớm vì có khả năng hạn chế kích thích ở bộ phận sinh dục, từ đó cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cũng như kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc chống lo âu: Trong nhiều trường hợp, hiện tượng xuất tinh sớm xảy ra là do tâm lý căng thẳng, lo lắng, tự ti, sợ hãi của nam giới. Nhiều quý ông bị ám ảnh bởi những lần đang quan hệ bình thường và bất ngờ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ và chất lượng "cuộc yêu". Chính vì vậy, thuốc chống lo âu được sử dụng để làm giảm áp lực tâm lý cho nam giới, cải thiện tình trạng lo lắng, căng thẳng và tăng khả năng kiểm soát thời gian phóng tinh ra khỏi dương vật khi đạt đến cực khoái.

Thuốc điều trị rối loạn cương dương: Những bệnh nhân gặp vấn đề rối loạn cương dương cùng với xuất tinh sớm có thể sử dụng các loại thuốc ức chế men. Loại thuốc này có công dụng hôc trợ khả năng cương cứng của dương vật cũng như kéo dài thời gian quan hệ.

Trong quá trình điều trị xuất tinh sớm, một số loại thuốc nếu dùng thời gian dài có thể gây ra tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, giảm chất lượng tinh trùng. Vì vậy, nếu đang lên kế hoạch có em bé, bệnh nhân cần hạn chế tình trạng sử dụng kéo dài các loại thuốc trên và tìm gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

Người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ đúng liều lượng và thời gian uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ, chuyên gia y tế. Các quý ông không nên tự ý mua và sử dụng thuốc để điều trị xuất tinh sớm, tránh gặp phải nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Nam giới có thể kết hợp hai phương pháp điều chỉnh tâm lý, hành vi và sử dụng thuốc để đẩy nhanh quá trình điều trị xuất tinh sớm, đạt được thành công như mong muốn.

Điều trị xuất tinh sớm bằng cách phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật để điều trị xuất tinh sớm hiếm khi được các bác sĩ áp dụng cho người bệnh. Chỉ những trường hợp có mức độ quá nặng, gặp vấn đề phức tạp về điều kiện sức khoẻ và cấu trúc cơ thể mới được thực hiện phẫu thuật. Để đảm bảo an toàn, tăng tỷ lệ thành công, hạn chế để lại biến chứng, phương pháp phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm phải được các chuyên gia y tế, bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện. Một số phương pháp phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm phổ biến:

Phẫu thuật làm to quy đầu: Đây là thủ thuật sử dụng các chất làm đầy, trực tiếp tiêm vào lớp thượng bì ở vùng bao quy đầu. Với thủ thuật này, phần đầu của dương vật sẽ có kích thước to hơn, dày hơn, trong quá trình quan hệ tình dục, khi bị tác động sẽ giảm bớt kích thích, cải thiện tình trạng xuất tinh trong thời gian ngắn.

Phẫu thuật cắt chọn lọc thần kinh lưng dương vật: Ở phương pháp này, các bác sĩ sẽ xác định và cắt bỏ có chọn lọc một vài nhánh thần kinh tại vùng lưng của bộ phận sinh dục nam. Từ đó, dương vật bớt nhạy cảm và không bị tình trạng kích thích trong thời gian ngắn, kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới.

Trước khi tiến hành phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm, bệnh nhân cần kiểm tra cẩn thận mức độ bệnh cũng như tình hình sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện được thực hiện phẫu thuật. Các chuyên gia y tế, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn kỹ về ưu nhược điểm của từng thủ thuật, chỉ định phương pháp an toàn, phù hợp nhất với thể trạng của mỗi nam giới.

Điều trị xuất tinh sớm tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Xuất tinh sớm là một hiện tượng phổ biến trong y học, không quá nguy hiểm nhưng nếu không được xử lý kịp thời, người bệnh có thể đối diện với nguy cơ vô sinh - hiếm muộn ở nam giới. Nếu đang băn khoăn về cơ sở y tế uy tín để điều trị xuất tinh sớm, các quý ông có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa Thái Hà. Với thế mạnh về bệnh nam khoa, Phòng khám Đa khoa Thái Hà đã thành công điều trị xuất tinh sớm cho nhiều trường hợp nam giới ở nhiều mức độ khác nhau. Chính vì thế, nơi đây đã trở thành địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn thăm khám, điều trị xuất tinh sớm cũng như nhiều bệnh lý nam khoa khác. Một số ưu điểm của phòng khám Đa khoa Thái Hà:

Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Địa chỉ y tế uy tín:

Phòng khám Đa khoa Thái Hà đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động theo đúng quy định. Nhiều chuyên gia cũng đánh giá cao sự uy tín, chất lượng của các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm:

Các chuyên gia bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà đều được đào tạo bài bản về chuyên môn, kỹ năng, giàu kinh nghiệm trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.

Cơ sở vật chất đầy đủ:

Phòng khám Đa khoa Thái Hà có cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ các phòng ban được bố trí và sắp xếp hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám sở hữu hệ thống phòng chờ tiện nghi, nhiều tiện ích, mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, không lo lắng, sợ sệt, ảnh hưởng xấu đến quá trình điều trị bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại:

Các thiết bị máy móc y tế tại phòng khám được trang bị đầy đủ, hiện đại, tân tiến nhất, đảm bảo quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh diễn ra chính xác, an toàn. Ban lãnh đạo cũng không ngừng chú trọng đầu tư và cải tiến kỹ thuật, công nghệ tân tiến, hiện đại nhất, góp phần nâng cao tỷ lệ thành công của các trường hợp điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám.

Môi trường khám chữa bệnh thoải mái:

Môi trường tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà rất sạch sẽ do được dọn dẹp và khử trùng thường xuyên. Bệnh nhân sẽ có những trải nghiệm hài lòng, an tâm, thoải mái nhất khi lựa chọn điều trị xuất tinh sớm tại đây.

Phương pháp điều trị hiệu quả:

Phòng khám Đa khoa Thái Hà hiện đang áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm phổ biến, được kiểm chứng, an toàn, hiện đại. Căn cứ vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khoẻ, mức độ bệnh lý, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị xuất tinh sớm phù hợp với từng bệnh nhân. Một số thông tin về phương pháp điều trị xuất tinh sớm được áp dụng tại phòng khám:

Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm:

Sau khi hoàn thành kiểm tra, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp sử dụng thuốc tây với những trường hợp nam giới có mức độ xuất tinh sớm nhẹ. Tuỳ thuộc vào điều kiện thể trạng cũng như mức độ bệnh, bác sĩ tiến hành tư vấn, kê đơn, hướng dẫn bệnh nhân sử dụng các loại thuốc chữa xuất tinh sớm chuyên dụng. Các loại thuốc được điều chế dưới nhiều dạng khác nhau như thuốc uống, thuốc dạng gel bôi, thuốc dạng xịt. Hầu hết các loại thuốc này có tác dụng làm giảm sự kích thích ở dương vật, từ đó hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện thời gian hoạt động tình dục.

Để quá trình chữa bệnh xuất tinh sớm đạt được kết quả tích cực, người bệnh cần lưu ý thời gian uống thuốc và tuân thủ đúng liều lượng, kê đơn, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Tránh tình trạng tự ý mua, sử dụng thêm các loại thuốc ngoài chỉ định của bác sĩ, tránh gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Xuất tinh sớm và điều trị xuất tinh sớm như thế nào?

Sử dụng liệu pháp bảo toàn Plissit điều trị xuất tinh sớm:

Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm tân tiến đang được Phòng khám Đa khoa Thái Hà áp dụng, kết hợp giữa y học hiện đại và liệu pháp điều chỉnh tâm lý, hành vi. Liệu pháp bảo toàn Plissit phù hợp với những nam giới gặp vấn đề về tinh thần, tâm lý, trầm cảm, tự ti, mặc cảm, dẫn đến không kiểm soát được thời gian quan hệ và xuất tinh sớm.

Trong quá trình tiến hành điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp bảo toàn Plissit, người bệnh cần chia sẻ với bác sĩ về tình trạng sức khỏe, triệu chứng, dấu hiệu bệnh, và vấn đề tâm lý đang gặp phải. Từ đó, các bác sĩ sẽ chẩn đoán, chỉ định phương pháp phù hợp, đồng thời kết hợp điều chỉnh tâm lý, hành vi người bệnh để quá trình đạt được kết quả tích cực. Các bác sĩ áp dụng cùng lúc cả các kỹ thuật, công nghệ tác động từ bên trong cơ thể và phương pháp điều chỉnh thói quen, tâm lý ở bên ngoài cơ thể. Hai kỹ thuật này sẽ bổ trợ cho nhau nhằm mang lại tỷ lệ thành công cao cho các trường hợp nam giới gặp hiện tượng xuất tinh sớm do thói quen sinh hoạt không khoa học, thường xuyên gặp áp lực, tâm lý lo lắng kéo dài.

Liệu pháp bảo toàn Plissit hiện nay đã trở nên phổ biến, được nhiều bác sĩ chỉ định để điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng, an toàn, hạn chế gây đau đớn và tránh để lại các hệ lụy nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản. Liệu pháp này có tỷ lệ thành công rất cao, rất nhiều nam giới đã điều trị hiệu quả hiện tượng xuất tinh sớm nhờ phối hợp hai phương pháp này. Tình trạng không kiểm soát được thời gian quan hệ do lối sống sinh hoạt không điều độ hay gặp các vấn đề về tâm lý sẽ được giảm dần và chấm dứt.

Sử dụng các phương pháp can thiệp ngoại khoa:

Bệnh nhân đang gặp các vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục như: hẹp bao quy đầu, bao quy đầu dài, dây thần kinh dương vật nhạy cảm. sẽ được sử dụng các thủ thuật can thiệp ngoại khoa để điều trị xuất tinh sớm. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao bởi sự hiệu quả, an toàn do sử dụng các kỹ thuật, công nghệ điều trị hiện đại tân tiến.

Bệnh nhân tiến hành điều trị sẽ cảm thấy thoải mái, hạn chế tâm lý lo lắng, căng thẳng, sợ sệt do thời gian tiến hành trong thời gian ngắn, ít chảy máu, không gây đau đớn cũng như không để lại biến chứng sau phẫu thuật. Phương pháp này cũng rất phù hợp với các quý ông bận rộn vì ngay sau khi tiểu phẫu thành công, người bệnh không cần nằm viện, có thể về nhà nghỉ ngơi, thời gian hồi phục cũng rất nhanh chóng.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà ưu tiên sử dụng những công nghệ tân tiến, kỹ thuật mới để tiến hành tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu an toàn cho người bệnh cần điều trị các vấn đề về bao quy đầu, dương vật. Chỉ với 15 - 20 phút, các bác sĩ tiến hành tiểu phẫu nhanh chóng cho người bệnh mà không gây đau đớn, mang lại kết quả tích cực cho quá trình điều trị xuất tinh sớm, trút bỏ gánh nặng tâm lý cho nhiều nam giới.

Chi phí hợp lý:

Mọi khoản mục chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà đều niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch và thông báo chi tiết đến bệnh nhân trong quá trình thăm khám. Phòng khám cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, đem đến chi phí điều trị xuất tinh sớm phù hợp với nhiều nam giới.

Bảo mật thông tin khách hàng:

Phòng khám Đa khoa Thái Hà cam kết bảo mật thông tin cá nhân, mức độ bệnh lý, điều kiện sức khoẻ của từng bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về nguyên nhân xuất tinh sớm cũng như cách điều trị xuất tinh sớm như thế nào hiệu quả, an toàn. Nếu như đang gặp phải các triệu chứng của xuất tinh sớm, nam giới cần nhanh chóng lựa chọn các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra sớm, kịp thời điều trị, tránh dẫn đến những hệ lụy nguy hiểm về sức khỏe sinh sản. Để được hỗ trợ nhanh chóng và tư vấn chi tiết, nam giới vui lòng liên hệ hotline hoặc nhấp vào kênh tư vấn trực tuyến của phòng khám.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2008 - 2024
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám