Cơ sở y tế
0365 115 116
0365 115 116

Giới thiệu Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín

Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín, hiện đại có vị trí địa lý thuận lợi nằm tại số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội, là phòng khám đa khoa tại Hà Nội nhận được vô vàn đánh giá tích cực từ người bệnh đã từng thực hiện thăm khám tại đây với nhiều review chân thực nằm trong top danh sách các địa chỉ phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hiện nay.

Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín

Trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển, Phòng khám đa khoa Thái Hà đã không ngừng nâng cao năng lực, nghiên cứu và áp dụng thành công nhiều phương pháp điều trị hiện đại. Nhờ những thành công, cố gắng mang lại mà phòng khám đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong nền y học nước nhà, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho cả nam và nữ giới với nhiều chuyên khoa riêng biệt như: Phòng khám phụ khoa Thái Hà, Phòng khám nam khoa Thái Hà, Phòng khám hôi nách Thái Hà, Địa chỉ khám trĩ Thái Hà, Địa chỉ phá thai Thái Hà, Địa chỉ khám thai Thái Hà, Địa chỉ khám bệnh xã hội Thái Hà đối với những người bệnh có độ tuổi từ 18-50 tuổi.

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám đa khoa Hà Nội có địa chỉ duy nhất nằm tại số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội, là phòng khám tư được xây dựng và thành lập từ những năm 2008 với sứ mệnh trở thành một trong những địa chỉ y tế đạt chuẩn quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cho cả nam và nữ giới trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác như Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình, Hoà Bình, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh.

Phòng khám được xây dựng và phát triển với mục đích nâng cao sức khoẻ cộng đồng một cách toàn diện, sau đó là hỗ trợ giảm tải số lượng người bệnh cho các bệnh viện công lập, mang đến cho người bệnh những trải nghiệm thăm khám hữu ích, tuyệt vời. Sau 15 năm hình thành, phòng khám đã ngày càng hoàn thiện bản thân và nâng cao thương hiệu thăm khám với rất nhiều người biết đến. Những yếu tố tạo nên thương hiệu của Phòng khám đa khoa Thái Hà phát triển một cách mạnh mẽ như ngày hôm nay có thể kể đến sự góp mặt của:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa làm việc không chỉ là những người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, tay nghề thăm khám dày dặn, xuất thân từ những trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước mà còn là những người có tấm lòng nhân hậu, giàu lòng vị tha, chu đáo, nhiệt tình hỗ trợ người bệnh giải tỏa được nhiều căng thẳng, stress, lo lắng trong quá trình thực hiện thăm khám diễn ra an toàn, hiệu quả. Một số bác sĩ tiêu biểu được nhiều người bệnh tin tưởng và đặt lịch hẹn thăm khám mỗi ngày tại phòng khám có thể kể đến như:

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến không còn là cái tên xa lạ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà bởi đây là một trong những vị bác sĩ có gương mặt hiền từ, nụ cười thân thiện, cực kỳ tâm lý và nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin tưởng từ người bệnh hiện nay.

Trải qua quá trình học tập, bác sĩ Mến đã nâng cao năng lực làm việc, trau dồi kiến thức thông qua quá trình công tác tại nhiều bệnh viện nổi tiếng như:

  • Năm 1988-2005: Bác sĩ công tác tại khoa ngoại của Bệnh viện đa khoa Hải Dương và nắm chức phó trưởng khoa ngoại của bệnh viện vào năm 2000.

  • Năm 2005-2011: Bác sĩ công tác tại khoa ngoại của Bệnh viện Anh Việt Hà Nội.

  • Từ năm 2011 cho đến nay: Bác sĩ công tác tại Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Hiện tại, bác sĩ đã được bổ nhiệm làm Trưởng khoa ngoại tại Phòng khám đa khoa Thái Hà và đảm nhiệm chuyên môn chính đó là:

  • Tư vấn, thăm khám lâm sàng, chẩn đoán và điều trị các bệnh về nam khoa như: Xuất tinh sớm, liệt dương, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, vô sinh hiếm muộn.

  • Kiểm tra các vấn đề liên quan đến bao quy đầu và thực hiện cắt bao quy đầu an toàn bằng nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.

  • Thực hiện thăm khám lâm sàng và điều trị các bệnh liên quan đến hậu môn, trực tràng như: Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, áp xe hậu môn, polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn.

  • Xét nghiệm và điều trị dứt điểm các bệnh xã hội nguy hiểm như: Bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh giang mai.

Với những tháng ngày học tập, trau dồi kiến thức tại nhiều bệnh viện lớn, bác sĩ Mến luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực học hỏi, nâng cao năng lực làm việc nhằm tìm kiếm những bước đi đột phá trong hành trình chữa bệnh cứu người của mình.

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên nổi tiếng là một trong những bác sĩ phụ khoa giỏi đang làm việc tại Phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây là bác sĩ nữ có năng lực làm việc giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ người bệnh hiện nay. Kinh nghiệm làm việc của bác sĩ Nguyên như sau:

  • Năm 1990-1999: Bác sĩ công tác tại Bệnh viện đa khoa Điện Biên.

  • Năm 1999-2001: Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

  • Năm 2001-2004: Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

  • Năm 2004-2015: Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Sản nhi Phú Yên.

  • Năm 2015 đến nay: Bác sĩ công tác tại Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên được đánh giá là bác sĩ sản phụ khoa có bề dày kinh nghiệm lâu đời với hơn 30 năm kinh nghiệm. Thế mạnh làm việc chính của bác sĩ đó là:

  • Thăm khám sức khoẻ lâm sàng, siêu âm, thực hiện các loại xét nghiệm nhằm xác định chính xác số tuổi thai và sức khoẻ của thai phụ để tiến hành quá trình thực hiện phá thai an toàn.

  • Thực hiện kiểm tra và điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

  • Xác định, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp về các bệnh phụ khoa như: Khí hư bất thường, chu kỳ kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, tiểu buốt, quan hệ tình dục đau rát.

  • Điều trị và chấm dứt các bệnh xã hội lây nhiễm qua con đường tình dục nguy hiểm.

Chính nhờ vốn kinh nghiệm và sự tận tình, chu đáo của mình mà bác sĩ Nguyên luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực của người bệnh hiện nay. Đặc biệt, bác sĩ còn nhận được nhiều thư cảm ơn sâu sắc từ những người bệnh mà bác sĩ đã trực tiếp thực hiện thăm khám và điều trị mang lại kết quả tốt.

Bác sĩ Vũ Hồng Lân

Bác sĩ Vũ Hồng Lân

Bác sĩ Vũ Hồng Lân đang đảm nhiệm chức vụ bác sĩ Nam học, Chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh tại Phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây là một trong những bác sĩ có kiến thức sâu rộng, trình độ chuyên môn giỏi, luôn nhiệt huyết, tận tuỵ với công việc mỗi ngày bằng niềm đam mê cháy bỏng. Trước khi trở thành bác sĩ của phòng khám thì bác sĩ Lân đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như:

  • Năm 1989-1996: Là bác sĩ ngoại khoa tại Bệnh viện 7B Quân khu 7.

  • Năm 1996-2019: Bác sĩ chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Quân y 354.

  • Năm 2019 đến nay: Bác sĩ ngoại khoa công tác tại Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành y tế, bác sĩ Lân không ngừng học hỏi, có tính ứng dụng cao trong hoạt động điều trị nhận được nhiều bằng khen vinh dự từ các cơ quan y tế có thẩm quyền hiện nay. Lĩnh vực chuyên môn của bác sĩ Lân có thể kể đến như:

  • Trực tiếp tham gia vào tư vấn, thăm khám sức khoẻ lâm sàng, hỗ trợ thực hiện nhanh chóng các xét nghiệm quan trọng cho người bệnh.

  • Thăm khám, điều trị các bệnh về nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

  • Tiến hành thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, phẫu thuật điều trị xoắn tinh hoàn, điều chỉnh dây thần kinh lưng dương vật.

  • Thực hiện kế hoạch hoá gia đình, tư vấn sức khoẻ sinh sản.

  • Khám chữa vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

  • Thăm khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội lây truyền qua con đường tình dục nguy hiểm như sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục.

Trong suốt thời gian làm việc, bác sĩ Lân đã được rất nhiều bệnh nhân tin yêu, tìm đến và đặt lịch hẹn thăm khám cho mình. Những người bệnh từng được bác sĩ thực hiện thăm khám đều đưa ra những nhận xét tích cực rằng bác sĩ Vũ Hồng Lân không chỉ là người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm dày dặn mà còn là những người luôn lắng nghe, chú đáo, tận tình giúp đỡ người bệnh trong từng giai đoạn điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn từ lâu đã nổi tiếng là một trong những thành viên ưu tú và tích cực của Hội sản phụ khoa Việt Nam. Bác sĩ không chỉ người giàu kinh nghiệm trong chuyên môn mà còn là người được rất nhiều bệnh nhân yếu mến và lựa chọn thăm khám cho mình mỗi ngày. Trước khi về làm việc tại Phòng khám đa khoa Thái Hà thì bác sĩ Thoàn đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như:

  • Năm 1984: Tốt nghiệp trường Đại học Tây Nguyên chuyên khoa phụ sản.

  • Năm 1994: Tốt nghiệp văn bằng bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa tại trường Đại học y Hà Nội.

  • Năm 1994- 2002: Công tác tại Bệnh viện Cà Phê Việt Đức- Đắc Lắc.

  • Năm 2003- 2016: Công tác tại Bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp.

  • Năm 2016 đến nay: Công tác tại Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Trong quá trình thăm khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân khác nhau, bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Thoàn đã vận dụng được nhiều kiến thức, chuyên môn tích luỹ được vào trong thực tiễn, kết hợp hài hoà sử dụng nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhằm nâng cao chất lượng thăm khám cho người bệnh. Công việc chuyên môn chính mà bác sĩ đang đảm nhận đó là:

  • Tư vấn, kiểm tra, chẩn đoán cho người bệnh các vấn đề bất thường tại bộ phận sinh dục như: Khí hư bất thường, đau bụng dưới dữ dội, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, tiểu tiện khó khăn.

  • Khám tổng quát và đưa ra phác đồ điều trị các bệnh lý phụ khoa phù hợp như: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, viêm tử cung, u xơ tử cung, viêm phần phụ.

  • Siêu âm, xét nghiệm thai sớm, thực hiện phá thai an toàn không đau.

  • Khám và điều trị dứt điểm điểm bệnh hôi nách ở nữ giới.

  • Điều trị vô sinh, hiếm muốn cho các cặp vợ chồng đã kết hôn lâu ngày nhưng chưa có con.

  • Xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm qua con đường tình dục cho nữ giới.

Bằng sự nỗ lực, làm việc hết mình, tận tình, chu đáo trong công việc mà bác sĩ Thoàn đã được rất nhiều người bệnh yêu mến, đặt lịch hẹn thăm khám mỗi ngày. Khi chị em có nhu cầu khám chữa bệnh bởi bác sĩ Thoàn mà không muốn mất nhiều thời gian phải chờ đợi lâu thì có thể liên hệ đặt lịch hẹn thăm khám trước quá số hotline của phòng khám.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám uy tín tại Hà Nội luôn chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, sang trọng và đảm bảo được vô trùng vô khuẩn an toàn trước khi thực hiện đón tiếp người bệnh đến thăm khám tại đây. Không gian thăm khám tại phòng khám được thiết kế theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiện nghi hữu ích như thang máy, điều hoà, tivi, wifi, nước lọc,... hỗ trợ người bệnh sử dụng hoàn toàn miễn phí trong quá trình chờ đợi và nhận kết quả xét nghiệm.

Bên cạnh đó, các phòng ban như phòng chờ, phòng tiểu phẫu, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm,... cũng được phòng khám xây dựng khoa học, bố trí riêng biệt đảm bảo tính riêng tư, thoải mái nhất cho người bệnh khi thực hiện thăm khám tại đây. Đặc biệt, phòng khám đa khoa Thái Hà còn xây dựng các phòng chức năng riêng biệt cho người bệnh khi gặp phải các bệnh lý nguy hiểm hay bệnh nhân có nhu cầu thăm khám riêng biệt theo yêu cầu. Mặc dù chỉ là phòng chức năng nhưng cơ sở vật chất tại phòng khám vẫn mang đến cho người bệnh những cảm giác thoải mái, thư giãn, tiện nghi như chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Giới thiệu Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín, hiện đại ở Hà Nội

Các lĩnh vực khám và chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám tư, phòng khám ngoài giờ, phòng khám uy tín tại Hà Nội đang được cấp phép hoạt động và thực hiện điều trị với đa dạng các lĩnh vực sức khoẻ sinh sản tiêu biểu cho cả nam và nữ giới như:

Khám phụ khoa tại Phòng khám Thái Hà

Khám chữa phụ khoa là quá trình thăm khám tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục như âm hộ, âm đạo, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, hệ thống dây chằng,... của nữ giới. Phụ khoa là một trong những căn bệnh thầm kín gây ra nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và sức khoẻ của người bệnh sau này. Để có thể tầm soát sức khoẻ phụ khoa một cách an toàn, rõ nét thì chị em nên thực hiện thăm sức khoẻ phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần cho mình.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đang thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa như:

  • Viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm ống dẫn trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm tử cung, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ.

  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, rong kinh, rong huyết, tắc kinh, vô kinh, kinh nguyệt dài hoặc ngắn hơn một cách bất thường.

  • Các bệnh xã hội nguy hiểm: Lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

  • Dấu hiệu các bệnh phụ khoa: Khí hư xuất hiện bất thường, đau âm ỉ vùng bụng dưới, tiểu tiện không tự chủ, quan hệ tình dục đau rát.

  • Thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh về u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

  • Chữa vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

Người bệnh thực hiện thăm khám phụ khoa cho mình tại Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được điều trị trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên hoa giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, điển hình có thể kể đến như bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn.

Quy trình thăm khám phụ khoa tại phòng khám diễn ra như sau:

Để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của nữ giới, phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám đa khoa ở Hà Nội uy tín đưa ra quy trình thăm khám phụ khoa được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng các bước dưới đây:

  • Bước 1: Khi nhận thấy các dấu hiệu lạ ở vùng kín thì nữ giới cần thực hiện liên hệ đặt lịch hẹn thăm khám trước và đến phòng khám như đúng thời gian đã đặt.

  • Bước 2: Hoàn thành thủ tục khám bệnh và chờ thăm khám chuyên sâu với bác sĩ chuyên khoa phụ sản.

  • Bước 3: Bác sĩ thăm khám sức khoẻ lâm sàng của người bệnh trước và thực hiện hỏi thêm một số câu hỏi về các dấu hiệu lạ mà người bệnh đang gặp phải.

  • Bước 4: Bác sĩ thực hiện siêu âm, kiểm tra bên trong và bên ngoài bộ phận sinh dục của nữ giới để đưa ra các bước xét nghiệm phù hợp.

  • Bước 5: Khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh mà chị em đang gặp phải, sau đó tư vấn phác đồ điều trị phù hợp và kinh phí điều trị dự trù.

  • Bước 6: Bác sĩ tiến hành điều trị và đưa ra những phương pháp chăm sóc sức khoẻ hiệu quả để ngăn không cho các bệnh lý phụ khoa có nguy cơ tái phát trở lại.

  • Bước 7: Bác sĩ đặt lịch hẹn tái khám lại nhằm kiểm tra sức khoẻ cho nữ giới một lần nữa xem bệnh đã khỏi hoàn toàn hay chưa, trong quá trình phục hồi có gặp phải các biến chứng bất thường nào hay không.

Thực hiện thăm khám sức khoẻ phụ khoa cho mình, nữ giới nên thật thà, thẳng thắn chia sẻ và trả lời những câu hỏi mà bác sĩ đặt ra một cách chi tiết, chính xác để bác sĩ có thể đưa ra những phương án thăm khám phù hợp.

Khám nam khoa tại Phòng khám Thái Hà

Sức khoẻ sinh lý ở nam giới là một trong những vấn đề quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình sau này. Xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau mà hiện nay đã có rất nhiều nam giới gặp phải các bệnh lý nguy hiểm về nam khoa. Các bệnh lý này không chỉ làm suy giảm chức năng sinh lý mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khoẻ của nam giới sau này.

Tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, các bác sĩ chuyên khoa nam học đang thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý như:

  • Bệnh lý về bao quy đầu: Dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu.

  • Bệnh viêm nhiễm nam khoa: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn.

  • Bệnh lý về tuyến tiền liệt: Phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt.

  • Bệnh rối loạn chức năng sinh lý: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương.

  • Bệnh xã hội nguy hiểm: Sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục.

  • Điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Quá trình thực hiện khám chữa nam khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh sẽ được thực hiện thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ Nguyễn Duy Mến, bác sĩ Vũ Hồng Lân với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nam khoa, từng điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó mang lại nhiều hiệu quả cao.

Quy trình thăm khám sức khoẻ nam khoa tại Phòng khám Thái Hà

Khi thực hiện thăm khám nam khoa tại phòng khám, người bệnh hoàn toàn không phải chen lấn, xô đẩy hay xếp hàng chờ đợi lâu bởi phòng khám có quy trình thăm khám diễn ra theo đúng trình tự như:

  • Bước 1: Khi nam giới nhận thấy cơ thể xuất hiện các biểu hiện bất thường cần liên hệ đặt lịch thăm khám trước qua số hotline hoặc nhấp vào khung chat trên website của phòng khám.

  • Bước 2: Người bệnh đến thăm khám như đúng lịch đã hẹn và hoàn thành thủ tục thăm khám.

  • Bước 3: Bác sĩ thực hiện hỏi thêm một số thông tin liên quan đến người bệnh như tiền sử bệnh lý, tình trạng hôn nhân, các dấu hiệu lạ trên cơ thể.

  • Bước 4: Bác sĩ kiểm tra bộ phận sinh dục của nam giới bằng cách quan sát trực tiếp bằng mắt thường hoặc sờ nắn xem bộ phận sinh dục có xuất hiện bất thường nào hay không.

  • Bước 5: Nam giới sẽ được chỉ định thực hiện một số các loại xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch.

  • Bước 6: Đọc kết quả thăm khám cho người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị nam khoa phù hợp. Nếu người bệnh đồng ý sẽ được bác sĩ tiến hành điều trị luôn.

  • Bước 7: Bác sĩ đặt lịch hẹn tái khám lại để kiểm tra sức khoẻ của nam giới đã hồi phục hoàn toàn hay chưa.

Quá trình thực hiện thăm khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, nam giới nên tiến hành điều trị bệnh luôn để rút ngắn được nhiều thời gian thăm khám, giảm thiểu nguy cơ bệnh tiến triển sang giai đoạn nặng hơn và khó có thể điều trị khỏi cho mình.

Khám bệnh xã hội tại Phòng khám Thái Hà

Bệnh xã hội là một trong những căn bệnh có nguy cơ lây nhiễm nhanh chóng qua con đường tình dục không an toàn. Khi người có sức khoẻ bình thường quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su với gái mại dâm, người đồng tính luyến ái, quan hệ với nhiều người một lúc thì khả năng mắc bệnh sẽ là rất cao. Những người không may mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm thường có tâm lý mặc cảm, tự ti, e ngại trước mọi người xung quanh và đặc biệt là bạn tình của mình.

Phòng khám đang áp dụng nhiều biện pháp điều trị tiên tiến để xét nghiệm và điều trị hiệu quả các bệnh xã hội như: Sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục.

Quy trình khám bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà được mệnh danh là một trong những phòng khám đa khoa Hà Nội khám chữa các bệnh xã hội chất lượng tại Hà Nội hiện nay. Thông thường, quy trình khám chữa bệnh xã hội tại phòng khám sẽ diễn ra theo đúng các bước như sau:

  • Bước 1: Người bệnh xuất hiện các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh xã hội cần liên hệ đến số hotline của phòng khám để được bác sĩ tư vấn và đặt lịch hẹn thăm khám trước.

  • Bước 2: Người bệnh đến phòng khám như đúng thời gian đã hẹn để hoàn thành thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng. Sau đó người bệnh sẽ di chuyển sang phòng thăm khám để gặp bác sĩ chuyên khoa.

  • Bước 3: Bác sĩ sẽ hỏi người bệnh một số câu hỏi về dấu hiệu bệnh lý, tình trạng quan hệ tình dục,...sau đó kiểm tra bộ phận sinh dục bằng mắt thường và chỉ định người bệnh thực hiện một số loại xét nghiệm cần thiết.

  • Bước 4: Dựa vào kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận bệnh lý mà bạn đang gặp phải và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.

  • Bước 5: Người bệnh đồng ý với phác đồ điều trị trên sẽ được bác sĩ tiến hành điều trị luôn.

  • Bước 6: Khi thực hiện điều trị xong người bệnh sẽ được tư vấn về các phương pháp chăm sóc sức khoẻ tại nhà và đặt lịch hẹn tái khám lại để kiểm tra sức khoẻ một cách triệt để.

Cách khám và chẩn đoán bệnh xã hội tại Phòng khám Thái Hà

Để quá trình thăm khám, chẩn đoán chính xác bệnh xã hội mà người bệnh đang gặp phải, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện một số phương pháp xét nghiệm phù hợp như sau:

  • Xét nghiệm máu: Là phương pháp chẩn đoán bệnh xã hội ở giai đoạn vi khuẩn đã xâm nhập vào máu.

  • Xét nghiệm nước tiểu: Người bệnh xuất hiện các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh xã hội sẽ được yêu cầu thực hiện xét nghiệm nước tiểu để kiểm tra virus.

  • Xét nghiệm dịch niệu đạo: Quá trình xét nghiệm dịch niệu đạo sẽ giúp kiểm tra xem bên trong niệu đạo có nhiễm phải vi khuẩn, nấm hay virus nào không.

  • Xét nghiệm HIV Ab test nhanh.

  • Xét nghiệm Chlamydia

  • Xét nghiệm Treponema pallidum.

  • Xét nghiệm TPHA định tính và định lượng.

Tuỳ thuộc vào dấu hiệu bệnh xuất hiện trên cơ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các loại xét nghiệm khác nhau. Mỗi một loại xét nghiệm sẽ có thời gian cho ra kết quả khác nhau nhưng thông thường kết quả xét nghiệm các bệnh xã hội này sẽ có luôn trong ngày. Sau khi có kết quả xét nghiệm, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn cho mình một phác đồ điều trị phù hợp. Vì vậy, quá trình thực hiện khám chữa bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khoẻ của mình tại đây.

Giới thiệu Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín, hiện đại ở Hà Nội

Khám bệnh trĩ tại Phòng khám Thái Hà

Quá trình thực hiện thăm khám phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Thái Hà mang lại nhiều hiệu quả cao thì lĩnh vực điều trị bệnh trĩ tại phòng khám cũng là một trong những thế mạnh nổi trội. Đây là phòng khám đa khoa ở Hà Nội khám chữa bệnh trĩ uy tín đang được nhiều người bệnh đánh giá rất cao hiện nay.

Quy trình thăm khám bệnh trĩ tại Phòng khám Thái Hà

Để khắc phục tình trạng người bệnh phải xếp hàng chờ đợi lâu mới đến lượt mình thăm khám thì Phòng khám đa khoa Thái Hà đã triển khai nhiều phương án tiết kiệm tối đa được nhiều thời gian thăm khám cho người bệnh thông qua quy trình thăm khám như sau:

  • Bước 1: Người bệnh đặt lịch hẹn thăm khám trước qua số hotline hoặc nhấp vào khung chat trên website của phòng khám.

  • Bước 2: Người bệnh đến phòng khám như thời gian đã hẹn để hoàn thành thủ tục thăm khám.

  • Bước 3: Bác sĩ đặt ra một số câu hỏi liên quan đến vấn đề sức khoẻ của người bệnh như công việc hàng ngày, gia đình có tiền sử bị trĩ hay không,... và tiến hành kiểm tra sơ bộ hậu môn để xác định bệnh lý.

  • Bước 4: Bác sĩ sử dụng các dụng cụ y tế chuyên sâu để xác định kỹ hơn về mức độ mắc trĩ của mỗi người. Sau đó đưa ra kết luận và tư vấn các phương pháp chữa bệnh phù hợp.

  • Bước 5: Người bệnh đồng ý với phác đồ điều trị đưa ra sẽ được bác sĩ tiến hành điều trị luôn bằng các kỹ thuật hiện đại.

  • Bước 6: Hoàn tất quá trình điều trị, người bệnh sẽ được dặn dò chăm sóc sức khoẻ tại nhà, đồng thời đặt lịch hẹn tái khám lại để kiểm tra sức khoẻ đã hồi phục hoàn toàn hay chưa.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thái Hà đang triển khai điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT và PPH với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Kỹ thuật điều trị mang lại tính an toàn cao, áp dụng đối với nhiều đối tượng mắc bệnh trĩ khác nhau.

  • Bệnh nhân sau khi phẫu thuật cắt trĩ có thời gian hồi phục sức khoẻ diễn ra nhanh chóng, hạn chế được tối đa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  • Bệnh trĩ sẽ được điều trị khỏi hoàn toàn và ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại cao.

  • Sử dụng công nghệ điều trị hiện đại, tiên tiến nên người bệnh hoàn toàn không nhận thấy bất cứ cảm giác đau đớn nào trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Tuỳ thuộc vào mức độ mắc bệnh trĩ của mỗi người ở giai đoạn nặng hay nhẹ mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn phương pháp điều trị bệnh trĩ phù hợp đối với sức khoẻ của mỗi người.

Dịch vụ thăm khám thai và phá thai an toàn tại Phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín, hiện đại không chỉ thực hiện thăm khám, tư vấn sức khoẻ sinh sản cho cả nam và nữ giới mà còn là phòng khám đa khoa tại Hà Nội thực hiện phá thai an toàn, không đau cho các trường hợp nữ giới bị lưu thai hay mang thai ngoài tử cung. Khi thực hiện phá thai tại đây, người bệnh sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn chi tiết cách hoàn thành thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng, tiện lợi.

Quy trình phá thai tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Bước 1: Đăng ký lịch hẹn thăm khám trước qua số hotline hoặc nhấp vào khung chat trên website của phòng khám để được nhân viên y tế hướng dẫn một cách tận tình.

  • Bước 2: Đến ngày hẹn khám, bạn cần đến phòng khám theo đúng thời gian đã hẹn để hoàn thành thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng.

  • Bước 3: Hoàn tất thủ tục thăm khám xong, người bệnh sẽ được di chuyển vào gặp bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ hỏi một số thông tin về tình hình sức khoẻ, đồng thời tư vấn tâm lý để người bệnh có thể chọn lựa được cho mình một phương hướng giải quyết phù hợp.

  • Bước 4: Nếu nữ giới vẫn đi đến quyết định phá thai thì bác sĩ sẽ kiểm tra sức khoẻ lâm sàng của thai phụ và siêu âm số tuần tuổi của thai nhi trước để lựa chọn ra một phương pháp phá thai phù hợp.

  • Bước 5: Bác sĩ tiến hành phá thai an toàn và yêu cầu người bệnh nằm nghỉ ngơi tại phòng khám để theo dõi sức khoẻ trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

  • Bước 6: Nếu sức khoẻ của nữ giới sau khi phá thai ổn định sẽ được bác sĩ dặn dò cách chăm sóc sức khoẻ phù hợp và trở về nhà để nghỉ ngơi. Đồng thời, bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn tái khám lại để kiểm tra quá trình phá thai đã diễn ra thành công hay chưa.

Sau khi nữ giới thực hiện phá thai xong nhưng chưa đến ngày tái khám lại mà nhận thấy cơ thể xuất hiện các biểu hiện bất thường như đau bụng dữ dội, nôn mửa, dịch âm đạo ra nhiều, máu chảy không thuyên giảm,... thì cần phải liên hệ ngay đến bác sĩ chuyên khoa và nhanh chóng quay trở lại cơ sở phá thai để được bác sĩ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Các phương pháp phá thai an toàn không đau tại Phòng khám Thái Hà

Hiện nay Phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng 2 phương pháp phá thai an toàn là:

  • Phương pháp phá thai bằng thuốc

Đây là phương pháp phá thai nội khoa sử dụng thuốc để đình chỉ quá trình thai nghén trước thời điểm sinh nở cho thai phụ. Phương pháp phá thai này chỉ áp dụng được cho những thai nhi dưới 6 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung của người mẹ và thai phụ cần có sức khoẻ ổn định, không bị mắc các bệnh về rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp hay dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc phá thai.

Phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương pháp phá thai mang lại hiệu quả lên đến 98%. Đây là phương pháp phá thai có cách thức thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không có sự can thiệp của bất cứ dụng cụ dao kéo nào vào tử cung nên thai phụ sẽ hạn chế được nhiều đau đớn và các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như viêm nhiễm âm đạo, viêm dính buồng tử cung, nhiễm trùng.

Phá thai tuy có cách thức thực hiện đơn giản nhưng chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai về nhà để sử dụng. Bởi quá trình nữ giới thực hiện phá thai bằng thuốc sẽ cần phải có sự theo dõi từ các bác sĩ chuyên khoa để có thể kịp thời đưa ra những phương pháp xử lý kịp thời nếu không may cơ thể gặp phải các tình trạng bất thường.

  • Phương pháp hút thai chân không

Hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa sử dụng dụng cụ hút thai chuyên dụng để hút phôi thai ra bên ngoài tử cung. Phương pháp hút thai được áp dụng cho những thai nhi có số tuần tuổi lớn không thể sử dụng thuốc phá thai, đã nằm trong tử cung của người mẹ và thai phụ cần có sức khoẻ ổn định, không bị mắc các bệnh về rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.

Sử dụng phương pháp hút thai, nữ giới sẽ hạn chế được nhiều cảm giác đau đớn bởi trước khi tiến hành thực hiện hút thai sẽ được bác sĩ tiêm thuốc gây tê cục bộ để giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn, không đau, không gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm và đặc biệt không gây ảnh hưởng đến tử cung, khả năng làm mẹ sau này của nữ giới.

Quá trình thực hiện phá thai an toàn sử dụng phương pháp phá thai nào sẽ phụ thuộc phần lớn vào sức khoẻ của thai phụ và số tuần tuổi của thai nhi. Trước khi tiến hành phá thai, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa phụ sản tại Phòng khám đa khoa Thái Hà thực hiện thăm khám sức khoẻ lâm sàng trước sau đó mới tư vấn cho người bệnh một phương pháp phá thai phù hợp, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của chị em.

Các phương pháp điều trị tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám uy tín tại Hà Nội không chỉ chú trọng thiết kế, xây dựng một không gian thăm khám với đầy đủ các tiện nghi hữu ích, dịch vụ y tế tiện lợi mà còn sử dụng nhiều phương pháp điều trị đa dạng với nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng thành công nhiều công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị mang đến kết quả cao, không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào và hạn chế được nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Một số công nghệ điều trị hiện đại đang được Phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng vào trong quá trình điều trị cho người bệnh như:

  • Sử dụng công nghệ OZONE và CPCI để điều trị các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới.

  • Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để điều trị các bệnh lý về bao quy đầu ở nam giới.

  • Chữa dứt điểm bệnh lậu an toàn bằng kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA.

  • Sử dụng liệu pháp điện từ CRS để điều trị các vấn đề về viêm nhiễm nam khoa và mụn cóc sinh dục.

  • Điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT.

  • Sử dụng sóng điện cao tần HCPT và PPH để thực hiện điều trị các vấn đề liên quan đến khu vực hậu môn trực tràng.

  • Áp dụng liệu pháp xâm lấn tối thiểu 360 độ hay công nghệ xâm lấn tối thiểu LSG để điều trị tận gốc chứng hôi nách.

  • Điều trị triệt để bệnh giang mai bằng liệu pháp cân bằng tự miễn dịch tế bào.

Bên cạnh những phương pháp điều trị hiện đại trên thì Phòng khám đa khoa Thái Hà còn đang nghiên cứu, áp dụng và triển khai nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại khác. Trước khi đưa vào sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến này, phòng khám sẽ kiểm tra một cách kỹ lưỡng và bảo dưỡng định kỳ hàng năm để đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Giới thiệu Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín, hiện đại ở Hà Nội

Bảng giá khám tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Thực hiện thăm khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí thăm khám, xét nghiệm tại đây. Bởi phòng khám có mức chi phí thăm khám và điều trị luôn được công khai, minh bạch và niêm yết rõ ràng theo đúng danh sách bảng giá đề ra của Bộ y tế. Trước khi thực hiện thăm khám và điều trị, người bệnh hoàn toàn sẽ được tư vấn về mức chi phí dự trù để có thể nắm rõ về mức chi phí cần chi trả và chủ động hơn về kinh tế của bản thân.

Mỗi một hạng mục thăm khám tại Phòng khám đa khoa Thái Hà đều được nhân viên y tế cung cấp chi tiết và đầy đủ về tất cả các hạng mục. Khi người bệnh đồng ý và tiến hành ký vào giấy xác nhận thì phòng khám mới bắt đầu tiến hành thực hiện quá trình điều trị. Sử dụng dịch vụ y tế uy tín tại đây, phòng khám không chỉ cam kết mang đến cho người bệnh những hiệu quả điều trị cao, dịch vụ y tế chất lượng mà vấn đề chi phí cùng luôn được triển khai với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Nắm bắt được nhu cầu thăm khám của người bệnh hiện nay, Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang triển khai 2 gói ưu đãi thăm khám sức khoẻ tổng quát nhằm tri ân khách hàng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ cho mình:

  • Giảm gói thăm khám sức khoẻ tổng quát nam khoa với 9 hạng mục chỉ còn 320.000 đồng.

  • Giảm gói thăm khám sức khoẻ tổng quát phụ khoa với 9 hạng mục chỉ còn 320.000 đồng.

  • Giảm 30% chi phí thực hiện tiểu phẫu.

Để áp dụng được các gói ưu đãi hấp dẫn này thì người bệnh cần nhanh chóng đặt lịch hẹn thăm khám trước thông qua số hotline hoặc nhấp vào khung chat trên website của phòng khám để được nhân viên y tế hỗ trợ đặt lịch hẹn thăm khám diễn ra nhanh chóng, không phải mất nhiều thời gian chờ đợi lâu và tiết kiệm được nhiều thời gian cho mình.

Đánh giá nhận xét của người bệnh về phòng khám đa khoa Thái Hà

Trải qua quá trình khám chữa tận tâm, nhiệt tình cho người bệnh, Phòng khám đa khoa Thái Hà đã nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ người bệnh hiện nay như:

  • Chị L.A (Hà Nội): Vì đặc tính công việc phải ngồi nhiều trong thời gian dài nên tôi mắc phải bệnh trĩ. Biết đến phòng khám đa khoa Thái Hà sử dụng nhiều công nghệ điều trị bệnh trĩ tiên tiến, hiện đại nên tôi đã lựa chọn thực hiện điều trị tại đây. Quá trình điều trị tôi được đội ngũ nhân viên y tế đón tiếp nhiệt tình, bác sĩ chu đáo, hỗ trợ tôi trong quá trình điều trị giảm thiểu được nhiều lo âu, căng thẳng.

  • Bạn Nam (27 tuổi): Thủ tục thăm khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa diễn ra nhanh chóng, không phải xếp hàng hay chờ đợi quá lâu như các địa chỉ y tế công lập khác. Kết quả điều trị tại đây cũng rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục khiến tôi vô cùng an tâm và tin tưởng.

  • Anh N.V.B (Hoàng Mai): Công việc hàng ngày của tôi phải tiếp xúc nhiều với đối tác nhưng vùng nách lại tiết ra nhiều mùi hồi khó chịu khiến tôi vô cùng ái ngại và căng thẳng. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi biết đến Phòng khám đa khoa Thái Hà và liên hệ đặt lịch thăm khám trước qua số hotline để được ưu tiên trong quá trình thăm khám không phải mất nhiều thời gian chờ đợi lâu. Thực hiện điều trị hôi nách tại đây tôi cảm thấy bác sĩ rất thân thiện, nhiệt tình, không gian thăm khám khang trang, thoáng mát kết hợp sử dụng nhiều công nghệ điều trị hiện đại nên căn bệnh hôi nách của tôi đã điều trị dứt điểm. Tôi cảm ơn phòng khám rất nhiều vì đã mang lại sự tin vốn có của mình quay trở lại một cách nhanh chóng.

  • Em K.T (20 tuổi): Thực hiện quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn đã khiến em đã mang thai ngoài ý muốn khi còn ở độ tuổi quá trẻ. Vì lo cho tương lai sau này và không đủ điều kiện kinh tế để nuôi dưỡng nên em đã buộc phải đình chỉ quá trình thai nghén. Lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để thực hiện phá thai an toàn em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm phá thai cao, đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn và hạn chế được nhiều biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bản thân sau này.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2008 - 2024
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám