Cơ sở y tế
0365 115 116
0365 115 116

Top 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín

Xã hội phát triển thì vấn đề chăm sóc sức khỏe ngày càng được nhiều người quan tâm hàng đầu. Và với tình trạng quá tải bệnh nhân ở những bệnh viện công lập nên rất nhiều người bệnh phân vân không thể lựa chọn cho mình một bệnh viện đa khoa, phòng khám đa khoa tại Hà Nội để khám chữa bệnh. Và bên cạnh đó, để giảm tình trạng quá tải tại bệnh viện thì cũng có rất nhiều phòng khám đa khoa được mở ra, để trải nghiệm những tiện ích, chất lượng dịch vụ tuyệt vời hơn, không cần xếp hàng, chủ động thăm khám theo lịch trình của bản thân, khám chữa bệnh nhanh chóng...

Phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín

Để giúp những người bệnh đang quan tâm đến việc tìm kiếm một phòng khám đa khoa ở Hà Nội uy tín thì trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín để bạn có thể lựa chọn được một phòng khám đa khoa uy tín trong danh sách các phòng khám đa khoa tại Hà Nội phù hợp với bản thân mình.

Yếu tố đánh giá phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín thì người bệnh cần lưu ý lựa chọn những phòng khám Hà Nội đáp ứng được đầy đủ toàn bộ những yếu tố đánh giá như sau:

  • Phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín là phải có giấy phép hoạt động, được cấp phép đầy đủ từ Sở y tế thành phố Hà Nội. Được kiểm định, giám sát về chất lượng khám chữa bệnh đạt chuẩn và đúng quy định.

  • Phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, khám chữa bệnh đúng chuyên môn của bản thân, đã có đa dạng kinh nghiệm điều trị bệnh từ những ca bệnh đơn giản đến phức tạp.

  • Phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín sẽ có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, được đầu tư, nâng cấp thường xuyên những máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được sử dụng đúng chức năng khám chữa theo từng bệnh lý.

  • Phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín sẽ áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tân tiến, hiệu quả, phù hợp với từng tình trạng bệnh cụ thể.

  • Phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín luôn có mức chi phí phù hợp theo đúng với mức giá quy định mà Sở y tế đưa ra, luôn công khai, minh bạch cụ thể toàn bộ từng chi phí cho người bệnh.

  • Phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín sẽ bảo mật tuyệt đối toàn bộ thông tin của người bệnh, tuyệt đối không tiết lộ bất kỳ thông tin nào làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sự riêng tư của người bệnh.

Danh sách 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín

Sau đây sẽ sẽ là thông tin của top 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín dựa vào những phản hồi, đánh giá, lựa chọn của chuyên gia y tế và người bệnh đã từng thăm khám và điều trị trong vài năm qua tại những phòng khám này, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn một trong những địa chỉ dưới đây để là nơi chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín mà người bệnh không nên bỏ lỡ. Phòng khám đa khoa Thái Hà đã được thành lập và duy trì hoạt động thăm khám cho người bệnh trong suốt 15 năm qua và đạt được những thành tựu xuất sắc, là phòng khám bệnh điều trị khỏi bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm, cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng cao, lấy được sự tin tưởng của người bệnh không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn cả ở các tỉnh thành lân cận.

Vậy điều làm nên sự chất lượng, danh tiếng của một phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín như phòng khám đa khoa Thái Hà trong suốt 15 năm được thể hiện ở những yếu tố sau đây:

Chất lượng của phòng khám đa khoa Thái Hà

Là phòng khám luôn nằm trong top danh sách các phòng khám uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa Thái Hà đã luôn nỗ lực cố gắng để đạt được những thành tựu tích cực, điều trị cho nhiều bệnh nhân mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm hài lòng cho người bệnh. Đây chắc chắn là địa chỉ mà người bệnh cần lưu lại và tìm đến mỗi khi gặp tình trạng bất thường trên cơ thể, có thể đáp ứng được đầy đủ mọi yếu tố của một phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín như sau:

  • Phòng khám được thành lập với nhiệm vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý về phụ khoa, nam khoa, điều trị các bệnh xã hội, bệnh lý hậu môn – trực tràng, chăm sóc sức khỏe thai nghén, đình chỉ thai nghén an toàn...
  • Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép, kiểm định chất lượng và kiểm soát hoạt động khám chữa bệnh từ Sở y tế Hà Nội.
  • Phòng khám có đầy đủ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tâm với nghề, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh khám chữa bệnh của bản thân, đã có thời gian gì công tác và đóng góp nhiều thành tựu trong quá trình làm việc tại các bệnh viện lớn, luôn tâm huyết, tận tình với sức khỏe của bệnh nhân.
  • Toàn bộ máy móc, trang thiết bị, dụng cụ y tế tại phòng khám đều hiện đại, nhập khẩu hầu hết từ nước ngoài, các nước có nền y tế phát triển nên mọi bệnh lý đều được chẩn đoán chính xác, có kết quả, tích kiệm thời gian điều trị, mang đến những hiệu quả rõ rệt ngay có khi bệnh có biến chứng nặng, phức tạp. Máy móc chuyên dụng dành riêng để điều trị từng bệnh lý khác nhau. Tất cả dụng cụ y tế đều được khử khuẩn cẩn thận trước khi sử dụng, đảm bảo không có tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Phòng khám luôn cố gắng ưu tiên, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người bệnh, để nâng cao những trải nghiệm hài lòng cho bệnh nhân. Nhanh chóng phản hồi, giải đáp nhiệt tình những câu hỏi của người bệnh mỗi khi đến thăm khám, chủ động thăm hỏi, quan tâm đến người bệnh. Đồng thời cũng tiếp nhận phản hồi của người bệnh để sửa chữa những khuyết điểm, hạn chế tại phòng khám và nâng cao trải nghiệm của người bệnh
  • Phòng khám tiếp nhận thăm khám cả ngoài giờ hành chính cho người bệnh. Khác với các bệnh viện đa khoa công lập, các phòng khám đa khoa ở Hà Nội khác chỉ khám vào giờ hành chính các ngày trong tuần thì phòng khám Thái Hà là phòng khám ngoài giờ tiếp nhận điều trị cho người bệnh từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ, dù đến khám vào thời gian nào thì đều được bác sĩ và nhân viên y tế hỗ trợ chu đáo. Với khung thời gian này, sẽ có rất nhiều bệnh có cơ hội để thăm khám mà không cần xin nghỉ làm để đi khám ở bệnh viện.
  • Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn thực hiện nghiêm túc, theo đúng quy định về bảo mật thông tin khách hàng, người bệnh có thể yên tâm chia sẻ mọi nỗi lo, tình trạng bệnh cho bác sĩ, loại bỏ tâm lý e ngại, lo lắng để việc điều trị diễn ra hiệu quả, chính xác hơn. Phòng khám sẽ tuyệt đối không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của người bệnh nếu chưa có sự đồng ý.
  • Với đại đa số mọi người bệnh sẽ có tâm lý, chi phí khi khám chữa tại các phòng khám tư nhân sẽ cao hơn nhiều so với các bệnh viện và thu nhiều khoản phí không cần thiết để kiếm lợi. Nhưng tại phòng khám đa khoa Thái Hà mọi chi phí khám chữa sẽ đều được tư vấn, công khai toàn bộ, cho người bệnh, dự trù mức chi phí khám chữa để người bệnh so sánh. Chí phù phù hợp, theo bảng giá quy định của Sở y tế, ngoài những khoản phí đã thông báo cho người bệnh phòng khám sẽ không thu thêm chi phí khi chưa thông báo cho bệnh nhân.

Các bệnh lý mà phòng khám đa khoa Thái Hà đang tiếp nhận điều trị

Phòng khám đa khoa Thái Hà có khám lâm sàng và cận lâm sàng được chia thành từng chuyên khoa khác nhau như khám phụ khoa, khám nam khoa, hậu môn – trực tràng, khám thai... cụ thể như sau:

  • Khám chữa các bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, kinh nguyệt không đều, viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiêm phụ khoa, khí hư có mùi hôi và màu lạ, sinh lý nữ giới, các vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục, khả năng sinh sản của nữ giới...

  • Khám chữa bệnh nam khoa: Viêm nhiễm nam khoa, bệnh liên quan đến sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương... bệnh liên quan đến bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu... bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục nam giới.

  • Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn như: bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục...

  • Chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ và nam giới: Chăm sóc trong giai đoạn mang thai như siêu âm, khám thai, chăm sóc sức khỏe thai nhi... Ngoài ra, phòng khám còn khám và điều trị tình trạng vô sinh – hiếm muộn. 

  • Đình chỉ thai an toàn: Thực hiện thăm khám và tiến hành phá thai an toàn, hiệu quả bằng nhiều phương pháp khác nhau phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể như phá thai bằng thuốc, phá thai bằng phương pháp hút chân không khi mang thai ngoài ý muốn.

  • Điều trị bệnh hôi nách bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu sẽ vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, điều trị khỏi dứt điểm và hồi phục cơ thể nhanh chóng.

  • Phẫu thuật mẩm mỹ: Phòng khám đa khoa Thái Hà đang thực hiện những ca phẫu thuật như phẫu thuật cắt bao quy đầu, phẫu thuật vá màng trinh, thu nhỏ âm đạo của nữ giới...

Quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Mọi quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được thực hiện theo đúng các quy định đã đề ra, chuyên nghiệp, cẩn thận, tối ưu quy trình thăm khám, để vừa có thể điều trị khỏi bệnh vừa nhận được những dịch vụ y tế chất lượng, tích kiệm thời gian mà vẫn đạt được kết quả khám chữa như mong muốn. Nếu như bạn muốn tìm hiểu quy trình thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà được diễn ra như thế nào thì cụ thể như sau:

  • Đặt lịch khám: Người bệnh có thể lựa chọn đến trực tiếp phòng khám và không cần phải đặt lịch hẹn. Nhưng khi đặt lịch khám thì người bệnh có thể sắp xếp thời gian theo lịch trình cá nhân của bản thân, được ưu tiên là thủ tục và vào thăm khám trước, biết được những ưu đãi đang diễn ra ở phòng khám và nhận mã ưu đãi khi thăm khám tại phòng khám Thái Hà.

  • Đến khám tại phòng khám: Người bệnh có thể tìm đến phòng khám trực tiếp hoặc theo lịch hẹn mà mình sắp xếp. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ là người tư vấn, thăm khám để kiểm tra sức khỏe của người bệnh, chỉ định là những xét nghiệm phù hợp và đưa ra phác đồ điều trị đúng với tình trạng bệnh của từng người. Nếu trong suốt quá trình khám chữa, bạn có bất kỳ thăm mắc nào có thể hỏi trực tiếp các bác sĩ để được giải đáp và người bệnh cũng nên cung cấp đầy đủ thông tin cho bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt hơn.

  • Làm xét nghiệm: Để biết được chính xác tình trạng bệnh thì người bệnh cần thực hiện những xét nghiệm theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Việc làm xét nghiệm sẽ đưa ra kết luận chính xác về bệnh lý, mức độ phát triển của bệnh, diễn biến bệnh. Nếu bệnh có những diễn biến phức tạp, có biến chứng ảnh hưởng sâu bên trong cơ thể thì cần thực hiện thêm các xét nghiệm khác để xem mức độ tổn thương và có phương pháp khắc phục bệnh phù hợp.

  • Điều trị: Sau khi làm hết toàn bộ những xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ trao đổi với người bệnh về tình trạng sức khỏe, đưa ra phương án cho tình trạng bệnh phù hợp, thông báo chi phí và mới bắt đầu điều trị. Nhằm đảm bảo chất lượng tốt hơn cho việc điều trị, tích kiệm thời gian và chi phí, đạt được hiệu quả như mong muốn, thì người bệnh cần chu ý tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, mọi thứ đều phải tham khảo ý kiến của bác sĩ, để không làm ảnh hưởng quá trình điều trị và khả năng hồi phục.

  • Tái khám sau điều trị: Khi hết thời gian điều trị bệnh, bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, kiểm tra khả năng hồi phục cơ thể, để phát hiện kịp thời không xảy ra biến chứng, không gây tổn thương, bệnh được điều trị khỏi. Người bệnh được điều trị khỏi bệnh và không gặp ảnh hưởng bất thời thì sẽ được về nhà để tĩnh dưỡng, nhưng vẫn phải đến tái khám theo lịch của bác sĩ cho đến khi bệnh hỏi hoàn toàn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín, trải qua suốt 15 năm qua càng ngày phòng khám nhận được càng nhiều sự tin tưởng, ủng hộ từ người bệnh nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phòng khám không chỉ chăm sóc sức khỏe của những người sinh sống tại khu vực Hà Nội mà tiếng vang còn lan truyền khắp các tỉnh thành xung quanh và tìm đến khám chữa tại đây.

Phòng khám luôn toàn thành tốt những nhiệm vụ, bổn phận, vai trò của một phòng khám đa khoa tại Hà Nội trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nếu vẫn chưa lựa chọn được một phòng khám đa khoa uy tín đáng tin cậy thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà.

Top 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa số 1 Tôn Thất Tùng thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội chắc hẳn là cái tên không xa lạ gì với người bệnh, và luôn là 1 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín. Sở dĩ, bệnh viện Đại học Y Hà Nội uy tín là vì có phòng khám bệnh có đội ngũ bác sĩ nhiều người là giáo sư, tiến sĩ, phó giáo sư, thạc sĩ có tiếng trong nghề, gặt hái được nhiều thành tích trong suốt nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn vững vàng, kiến thức chuyên sâu.

Bệnh viện nhằm vừa để phục vụ quá trình thăm khám vừa để phục vụ quá trình giảng dạy thì luôn trang bị, cải tiến cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh được thực hiện tốt nhất, chẩn đoán đúng bệnh, thời gian nhanh chóng khi điều trị bệnh.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hiện đang cung cấp đa dạng lĩnh vực khám chữa với 30 chuyên khoa khác nhau, luôn đi đầu bằng việc sử dụng những ứng dụng, phương pháp, công nghệ hiện đại. Có một chú ý là bệnh viện sẽ khám trong giờ hành chính nên người bệnh cần sắp xếp thời gian phù hợp với thời gian mở cửa của bệnh viện.         

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh uy tín

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh uy tín

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh là phòng khám đa khoa ở Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người bệnh đang quan tâm chăm sóc sức khỏe, một địa chỉ phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín do chính người bệnh đã từng thăm khám và điều trị đánh giá, nhận xét. Điều này chứng cho được chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám, và quy trình làm việc chỉnh chu, uy tín, trách nhiệm trong nhiều năm qua kể từ khi thành lập.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được xây dựng khang trang, rộn rãi trên trục đường chính, giao với nhiều tuyến đường lớn, là phòng khám ngoài giờ nên người bệnh khi lựa chọn phòng khám sẽ cực kỳ dễ dàng trong việc tìm kiếm. Điều tiếp theo khiến nhiều người bệnh lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để thăm khám là vì đội ngũ bác sĩ tài năng, có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, am hiểu nhiều kiến thức y khoa, từng có thời gian dài công tác ở các bệnh viện lớn có thể kể đến như là bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Bạch Mai.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn tuân thủ theo đúng những tiêu chuẩn, nguyên tắc mà Sở y tế đề ra trong việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng cho người bệnh, làm đúng theo những nội quy đã quy định trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Để có thể thực hiện đúng theo những gì đã đề ra, từ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều làm việc tận tâm, hết mình vì người bệnh, không ngừng trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, nâng cao trình độ để người bệnh hài lòng khi tìm đến phòng khám Hưng Thịnh.

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo không thể thiếu trong hầu hết mọi danh sách phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín, mà bạn có thể tìm hiểu và tham khảo bệnh viện Việt Đức. Bệnh viện được thành lập, xây dựng và phát triển với quy mô lớn, mang đến những dịch vụ y tế cực kỳ chất lượng và luôn đi đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh trên khắp cả nước.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ cực giỏi, tài năng, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, có nhiều năm được đào tạo tại các trường đại học y trong nước và ngoài nước, có trình độ cao như là giáo sư, tiến sĩ, phó giáo sư, thạc sĩ. Bệnh viện Việt Đức được chia thành nhiều chuyên khoa có thể kể đến nổi tiếng là khoa nội, khoa ngoại, sản phụ khoa...

Bệnh viện được nhiều người bệnh biết đến là nơi điều trị ngoại khoa và phẫu thuật chất lượng, uy tín nhất cả nước và đây cũng chính là thế mạnh tại bệnh viện, vì thế mà bệnh viện luôn sở hữu những máy móc, thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại, công nghệ cao, tân tiến để có thể đảm bảo được chất lượng khám chữa hàng đầu của bệnh viện. Đây rất xứng đáng là địa chỉ để người bệnh lựa chọn và chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giảng Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Để tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín thì nhất định sẽ là cái tên bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện đa khoa đã quá quen thuộc với người dân không chỉ khu vực Hà Nội mà còn ở khắp khu vực miền Bắc. Bệnh viện Bạch Mai được xây dựng với quy mô lớn, chia thành nhiều chuyên khoa, trung tâm chăm sóc sức khỏe riêng biệt để tập trung khám chữa bệnh và nâng cao hiệu quả sau khi điều trị.

Suốt nhiều năm qua, bệnh viện không chỉ luôn giữ vững chất lượng khám chữa bệnh, mà còn không ngừng nâng cao, cải tiến trình độ bác sĩ, phương pháp chữa bệnh, thái độ của nhân viên y tế để cho người bệnh được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh tốt hơn, chu đáo hơn, an toàn hơn. Đa dạng lĩnh vực y tế như đa khoa, phụ khoa, nam khoa, điều trị bệnh xã hội, hậu môn – trực tràng... đều được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám và điều trị.

Toàn bộ quá trình khám chữa bệnh sẽ đều được sử dụng những máy móc, trang thiết bị tân tiến, hiện đại, khiến cho tỷ lệ điều trị thành công tăng lên đáng kể, đặc biệt là với những ca bệnh khó, phức tạp thì bệnh viện, hạn chế biến chứng không mong muốn. Bệnh viện Bạch Mai sẽ khá đông, nên để tích kiệm thời gian thăm khám thì người bệnh có thể lựa chọn khám theo yêu cầu.

Top 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín

Bệnh viện Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín sẽ phải kể đến bệnh viện Quân đội 108, nhiều năm qua bệnh viện nhờ những thành tích của mình đã được xếp hạng bệnh viện hạng đặc biệt, và đang trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Bệnh viện được thành lập để phục vụ nhiệm vụ chẩn đoán, điều trị bệnh cho các cán bộ cấp cao của nhà nước, các cán bộ làm trong ngành quân đội và người dân khắp cả nước.

Bệnh viện có khuôn viên sạch đẹp, rộng rãi, khang trang, đầy đủ tiện nghi, xây dựng những tòa nhà thông minh, hiện đại để nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, có khả năng chẩn đoán bệnh chính xác và lên phác đồ điều trị hiệu quả cho hàng nghìn bệnh nhân.

Vì là bệnh viện quân đội nên các bác sĩ, nhân viên y tế, điều dưỡng, kỹ thuật viên tại đây đều ý thức được trọng trách cao cả của bản thân với sức khỏe và tính mạng của người bệnh, mang đến quá trình điều trị bệnh an toàn, tỷ lệ thành công cao, không để xảy ra những rủi ro không đáng có. Chi phí điều trị tại bệnh viện Quân đội 108 được đánh giá là phù hợp, có áp dụng chi trả bằng bảo hiểm y tế để hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu cho người bệnh trong danh sách 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín chính là bệnh viện Thanh Nhàn. Bệnh viện được chú trọng đầu tư từ về cơ sở hạ tầng xây dựng khang trang hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, được chia thành nhiều chuyên khoa riêng biệt để phục vụ quá trình thăm khám được chu đáo, toàn diện hơn.

Ngoài ra, mỗi khoa bệnh đều được trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu chủ yếu từ các nước có nền y tế phát triển, để tối ưu thời gian điều trị mà vẫn giữ được hiệu quả, tỷ lệ thành công cao. Với quy mô xây dựng và đầu tư lớn tại Hà Nội, bệnh viện Thanh Nhàn có đến gần 50 khoa phòng chức năng, để hỗ trợ nhu cầu khám chữa bệnh một cách toàn diện cho người dân.

Trong nhiều năm qua, làm nên tên tuổi của bệnh viện Thanh Nhàn còn là do đội ngũ bác sĩ tại đây, không chỉ có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm điều trị từ các ca bệnh đơn giản đến phức tạp thì còn luôn có tinh thần trách nhiệm với người bệnh, phát huy hết khả năng của bản thân để khám chữa bệnh hiệu quả. Do bệnh viên có lượng bệnh nhân tìm đến khá đông nên hãy chú ý sắp xếp thời gian đến kịp đến thăm khám.

Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám tại bệnh viện Đống Đa cũng là một cái tên quen thuộc có trong hầu hết các danh sách phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín do chính người bệnh đáng giá, là phòng khám bệnh nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng y tế và khả năng điều trị khỏi bệnh. Bệnh viện nổi tiếng trong lĩnh vực bệnh truyền nhiễm nên sẽ là nơi tiếp nhận điều trị rất nhiều ca bệnh truyền nhiễm từ nhẹ đến nặng.

Bệnh viện cho đến nay đều chú trọng đến việc đầu tư trang thiết, công nghệ hiện đại để có thể đáp ứng được việc điều trị những ca bệnh biến chứng nặng, chữa bệnh an toàn và chất lượng, tích kiệm chi phí và cả thời gian khám chữa. Bệnh viện cũng tiếp nhận điều trị các phương pháp theo yêu cầu của người bệnh, bệnh nhân khi có yêu cầu riêng trong quá trình điều trị thì bệnh viện đều có thể hỗ trợ.

Nhìn chung về mức chi phí thì bệnh viện Đống Đa có mức giá phù hợp theo quy định của Bộ y tế, được công khai minh bạch về mức giá và có bảng giá cực kỳ chi tiết cho người bệnh tham khảo. Người bệnh có thể tin tưởng và yên tâm khi khám chữa bệnh tại đây mà không cần lo lắng đến chi phí vì bệnh viện có hỗ trợ chi trả viện phí bằng bảo hiểm y tế.

Bệnh viện đa khoa Đức Giang​

Địa chỉ: Số 54 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám đa khoa uy tín khám bệnh uy tín trên khu vực Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua cái tên bệnh viện đa khoa Đức Giang luôn là lựa chọn chất lượng cho mọi người bệnh. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, có kiến thức sâu rộng về mọi bệnh lý trong lĩnh vực chuyên khoa của bản thân.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng luôn đưa những phương pháp điều trị mới nhất, hiệu quả cao vào quá trình khám chữa bệnh, nên luôn đem lại những sự tin tưởng cho người bệnh. Bệnh viện được xếp hạng bệnh viện hạng I, có diện tích xây dựng lớn, được trang bị đến hơn 420 giường bệnh và 45 phòng khám, 6 đơn nguyên, 26 chuyên khoa.

Không thể thiếu chính là đội ngũ bác sĩ tài năng, trình độ cao, áp dụng chính xác các kỹ thuật, công nghệ, phương án điều trị phù hợp nhất với mọi trường hợp bệnh lý khác nhau. Thái độ làm việc của đội ngũ nhân lực y tế của bệnh viện cũng được đánh giá cao, làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhiệt tình, hỗ trợ người bệnh một cách chu đáo tạo tâm lý yên tâm cho người bệnh.

Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa mà người bệnh nên lựa chọn khi có nhu cầu tìm phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín, phòng khám tại bệnh viện Hà Đông sẽ cực kỳ phù hợp với người dân trên khắp khu vực Hà Nội và nhất là đang sinh sống tại khu vực Hà Đông. Bệnh viện Hà Đông dù mới chỉ thành lập vào năm 2007 để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao của người bệnh nhưng bệnh viện lại có những ưu điểm vô cùng nổi trội.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, có thể áp dụng được nhiều phương pháp điều trị khác nhau để mang đến kết quả điều trị hiệu quả, luôn cố gắng hết sức để điều trị hiệu quả và mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện cũng luôn quan tâm đến việc trau dồi, bồi dưỡng trình độ tay nghề của bác sĩ và nhân viên y tế thông qua những buổi hội thảo chuyên khoa.

Phòng khám đa khoa tại bệnh viện Đông Anh là phòng khám uy tín tại Hà Nội là còn bởi vì mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, đa dạng lĩnh vực thăm khám bao gồm nội trí, ngoại trú, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, phục hồi chức năng... Và có cả những dịch vụ y tế khác như khám chữa bệnh lý nam khoa, bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai nghén an toàn... chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Một địa chỉ cuối cùng trong danh sách 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín được nhiều lượt người bệnh đánh giá cao về chất lượng y tế đó là bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Bệnh viện được xây dựng và đi vào hoạt động vào năm 1957, trải qua không ít năm tham gia, đóng góp, xây dựng vào sự phát triển của ngành y tế, đến nay đã xây dựng được vị thế của mình trong lòng người dân Hà Nội.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương được chia thành nhiều chuyên khoa riêng biệt, với những khoa tiêu biểu như khoa ngoại, khoa nội, khoa da liễu, khoa cấp cứu, khoa châm cứu dưỡng sinh, khoa xương khớp, khoa tiết niệu và nam học... Người bệnh khi đến đây sẽ được thăm khám bởi những bác sĩ giỏi, tài năng, lâu năm kinh nghiệm, tham gia vào điều trị rất nhiều ca bệnh khó và phức tạp.

Bệnh viện sẽ điều trị cho người bệnh kết hợp giữa các phương pháp y học cô truyển và phương pháp hiện đại nên sẽ càng tăng hiệu quả của quá trình khám chữa. Vị trí của bệnh viện cũng thuận tiện cho nhiều phương tiện giao thông khác nhau, nhưng nếu di chuyển bằng ô tô hay xe máy thì có thể sẽ phải gửi xe bên ngoài vì diễn tịch khu vực để xe tại bệnh viện khá bé.

Top 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín

Ưu nhược điểm khi chọn phòng khám công lập và tư nhân

Phòng khám đa khoa công lập

Một số ưu điểm của các phòng khám công lập có thể nhắc đến:

  • Vì các phòng khám đa khoa công lập được tài trợ nên chi phí khi thăm khám tại đây sẽ thấp hơn so với các phòng khám đa khoa tư nhân.

  • Quy mô xây dựng lớn hơn, điều trị được đa dạng bệnh lý khác nhau, tiếp nhận được số lượng người bệnh lớn, nhiều giường bệnh hơn so với các phòng khám đa khoa tư nhân.

Những nhược điểm khi lựa chọn phòng khám công lập như sau:

  • Luôn xảy ra tình trạng đông đúc, chen lấn, quá tải bệnh nhân, nên sẽ khiến người bệnh phải xếp hàng chờ hàng tiếng đồng hồ mới đến lượt thăm khám, xét nghiệm và điều trị.

  • Nguồn nhân lực y tế không đủ nhiều để chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ bệnh nhân khi cần. Bên cạnh đó là thái độ làm việc của bác sĩ, ý tá ở một số bệnh viện đa khoa công lập cũng được phản ánh chưa tốt, không thân thiện, nhiệt tình khi người bệnh yêu cầu hỗ trợ.

Phòng khám đa khoa tư nhân

Các ưu điểm khi lựa chọn các phòng khám tư nhân để thăm khám như sau:

  • Thay vì phải tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân tìm đến mỗi ngày, thì ở các phòng khám đa khoa tư nhân lượng bệnh nhân tìm đến sẽ ý hơn, nên đội ngũ nhân viên y tế có thể chăm sóc chu đáo, nhiệt tình, cẩn thận hơn rất nhiều. Thái độ của bác sĩ, y tá tại đây sẽ thân thiết, có trách nhiệm, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh một cách nhanh chóng, khiến người bệnh cảm thấy yên tâm khi tìm đến.

  • Nhanh chóng tiếp nhận, chuyên giao, đồng bộ hóa những công nghệ, kỹ thuật, máy móc y tế hiện đại. Môi trường, không gian khám chữa bệnh cũng sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi, khang trang hơn.

  • Tích kiệm rất nhiều thời gian thăm khám và điều trị, không phải tốn thời gian xếp hàng, chờ đợi hàng tiếng đồng hồ.

  • Thủ tục thăm khám được thực hiện nhanh chóng, có đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn chi tiết.

  • Bảo mật thông tin cho người bệnh, không sợ gặp phải người quen trong quá trình khám chữa bệnh.

Tuy nhiên, tại các phòng khám đa khoa tư nhân cũng có những nhược điểm cần phải chú ý:

  • Chi phí ở các phòng khám đa khoa tư nhân sẽ cao hơn so với cơ sở y tế công lập, nên có thể nhiều người bệnh sẽ cảm thấy không phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân.

  • Không chi trả được bằng bảo hiểm y tế nên người bệnh sẽ phải chi trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh.

Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân của mỗi người bệnh thì sẽ lựa chọn được một phòng khám đa khoa phù hợp nhất cho bản thân. Hiên nay, có rất nhiều phòng khám đa khoa tư nhân uy tín, chất lượng không kém gì so với các bệnh viện công lập nên về hiệu quả, dịch vụ y tế thì người bệnh không cần lo lắng. Và ngày ngày nhiều người lựa chọn phòng khám đa khoa tư nhân để thăm khám nên nếu có đủ điều kiện kinh tế thì người bệnh cũng có thể lựa chọn phòng khám đa khoa tư nhân để tích kiệm thời gian thăm khám, cũng như hưởng những dịch vụ y tế chất lượng.

Toàn bộ những thông tin trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn 11 phòng khám đa khoa tại Hà Nội uy tín, đáp ứng được mọi tiêu chí về một phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn, chất lượng. Hy vọng rằng thông qua những thông tin chúng tôi đã mang đến sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp với bản thân. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp, người bệnh có thể liên hệ đến số hotline hoặc để lại lời nhắn trong khung chat để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2008 - 2024
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám