Cơ sở y tế
0365 115 116
0365 115 116

Rối loạn cương dương? Cách chữa trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì, nguyên nhân và cách chữa trị rối loạn cương dương? Câu hỏi mà nhiều nam giới tìm kiếm để có thể hiểu hơn về những dấu hiệu bất thường trên cơ thể. Rối loạn cương dương là bệnh sinh lý nam giới khiến nhiều anh em lo lắng mỗi khi mắc phải. Mặc dù đây là bệnh lý không gây ra nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra những ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của người bị bệnh. Vậy hãy cùng tìm hiểu toàn bộ những thông tin về bệnh rối loạn cương dương trong bài viết dưới đây.

Rối loạn cương dương là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết để có thể điều trị chính xác bệnh thì người bệnh cũng cần phải biết tình trạng rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật của nam giới không cương cứng, không đủ độ cương cứng, độ dài và thời gian cương cứng không thể duy trì khi quan hệ tình dục. Hay có thể hiểu là rối loạn cương dương là nam giới bất lực, liệt dương, tình trạng phổ biến của yếu sinh lý nam giới.

Trước đây, tình trạng rối loạn cương dương sẽ xuất hiện chủ yếu ở nhóm người tuổi trung niên trở lên, thì hiện nay đã trẻ hóa và gặp rất nhiều ở nhóm người trẻ thậm chí là ở độ tuổi từ 18 – 20. Thường là do người trẻ tuổi hiện nay có lối sống không khoa học, bị stress, áp lực công việc, học tập, lạm dụng quan hệ tình dục bừa bãi, sử dụng chất kích thích...

Nếu bị rối loạn cương dương mà không thăm khám và chữa trị rối loạn cương dương sớm sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục, hạnh phúc lứa đôi, tâm lý của nam giới và nhất là làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản sau này của nam giới.

Dấu hiệu nhận biết của bệnh rối loạn cương dương

Để có thể kịp thời khám chữa trị rối loạn cương dương, thì nam giới cũng cần phải biết được những dấu hiệu nhận biết của bệnh rối loạn cương dương:

Giảm ham muốn tình dục hoặc nặng hơn là không có ham muốn tình dục vì dương vật không thể cương cứng, từ đó không thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân cũng như bạn tình.

Khi gặp những kích thích ở dương vật có cương cứng được nhưng không duy trì được độ cương cứng

Dương vật không đạt được độ cương cứng và thời gian cương cứng đủ để quan hệ tình dục, những lại đột ngột cương cứng khi sinh hoạt, học tập, làm việc hàng ngày...

Vẫn có ham muốn tình dục nhưng lại không thể cương cứng, và sẽ cần mất rất nhiều thời gian để có thể kích thích dương vật cương cứng, hoặc có nhiều trường hợp khi được kích thích vẫn không thể cương cứng được bình thường.

Đối với tình trạng bệnh nặng hơn, người bệnh sẽ hoàn toàn mất đi cảm giác, hứng thú với việc quan hệ tình dục, không có nhu cầu tình dục, dương vật luôn trong trạng thái xìu xuống và không thỏa mãn được nhu cầu của bạn tình.

Rối loạn cương dương? Cách chữa trị rối loạn cương dương

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, dưới đây sẽ là những nguyên nhân cơ thể gây nên:

Do nồng độ hormone Testosterone bị suy giảm hoặc rối loạn đối với người cao tuổi, người bị thừa cân béo phì hoặc suy dinh dưỡng, thường xuyên sử dụng các chất kích thích, lối sống sinh hoạt hàng ngày không khoa học...

Do gặp phải các vấn đề về tâm lý: liên tục, thường xuyên bị áp lực, căng thẳng, stress trong đời sống hàng ngày, công việc, học tập, suy nghĩ tiêu cực sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh ký và dẫn đến bệnh rối loạn cương cương hoặc các bệnh sinh lý nam khác.

Do đời sống tình dục thiếu khoa học: việc làm dụng thủ dâm sẽ khiến cho dương vật bị tổn thương, nhạy cảm, ít quan hệ tình dục, ít kinh nghiệm trong "chuyện yêu".

Đang sử dụng các loại thuốc điều trị các bệnh lý khác như thuốc điều trị huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc an tầm, thuốc chống trầm cảm... sẽ gây ra các tác dụng phụ là rối loạn cương dương.

Đang mắc các bệnh liên quan đến mạch máu như bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa... cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Khi mắc phải các bệnh lý nào sẽ làm giảm sự lưu thông máu đến các bộ phận trong cơ thể, máu khó có thể dồn về dương vật khi có ham muốn tính dục.

Cách chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả

Các bác sĩ nam khoa chia sẻ, mặc dù rối loạn cương dương không phải là bệnh lý nguy hiểm cho tính mạng, nhưng lại gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của người bệnh, ảnh hưởng trực tiếp khả năng sinh sản, và cả hạnh phúc gia định. Bệnh sẽ có nhiều mức độ từ nhẹ đến nặng, tùy vào tình trạng của mỗi người.

Vì thế, người bệnh cần phải có các bác sĩ chuyên khoa theo dõi sức khỏe và lựa chọn một phương pháp chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả, an toàn, chính xác phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Đối với mức độ khởi phát bệnh, mới giai đoạn nhẹ, nguyên nhân gây bệnh là do tâm lý căng thẳng, chế độ sinh hoạt không lành mạnh thì có thể tự điều trị được tại nhà. Còn khi tình trạng rối loạn cương dương đã diễn biến sang giai đoạn nặng thì phải có sự thăm khám và chữa trị rối loạn cương dương nhanh chóng từ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Dưới đây sẽ là cách chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả.

Chữa trị rối loạn cương dương bằng thuốc

Khi trải qua quá trình thăm khám cụ thể, nếu thấy bệnh mới đang diễn biến ở giai đoạn trung bình, chưa cần sự can thiệp của các phương pháp điều trị chuyên sâu thì các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh bị rối loạn cương dương điều trị bằng thuốc tây y. Phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người mà bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc phù hợp và kết hợp nhiều loại thuốc khác nhau như thuốc bổ, thuốc uống hoặc thuốc dạng tiêm. Một số loại thuốc cơ bản dùng để điều trị tình trạng xuất tinh sớm, chữa trị rối loạn cương dương như sau:

Thuốc làm tăng oxit nitric: Được sử dụng đối với những trường hợp mắc bệnh về sinh lý nam khoa. Thuốc có tác dụng làm tăng Oxit nitric giúp thư giãn các cơ, thúc đẩy lưu thông máu dồn về phía dương vật tăng giúp tăng khả năng cương cứng cho dương vật. Tuy nhiên, đối với những người đang mắc các vấn đề về tim mạch, huyết áp thấp...

Thuốc tiêm làm giãn mạch: Thuốc sẽ được tiêm vào trực tiếp bộ phận sinh dục của nam giới làm tăng lượng máu được lưu thông đến dương vật và từ đó nâng cao khả năng cương cứng của dương vật trong một khoảng thời gian dài hơn và từ đó nam giới có thể quan hệ tình dục như bình thường.

Thuốc bổ sung Testosterone: Trong quá trình thăm khám khi phát hiện nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương do nồng độ testosterone trong cơ thể thấp thì bác sĩ sẽ chỉ định cho nam giới sử dụng các loại thuốc giúp bổ sung lượng testosterone. Việc bổ sung testosterone cho cơ thể sẽ cần phải có 1 khoảng thời gian để có thể thích nghi và điều hòa lại nội tiết tố cũng như cải thiện khả năng sinh lý, nên khi sử dụng các loại thuốc bổ sung testosterone thì không nên quá vội vã để thấy được tác dụng của thuốc. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn có thể kết hợp thêm một số biện pháp khác để làm tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Phẫu thuật ngoại khoa

Phẫu thuật để chữa trị rối loạn cương dương là phương pháp cuối cùng được thực hiện khi những phương pháp khác không có hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện với mục đích làm kéo dài thời gian cương cứng ở dương vật và phải được thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Hiện nay có 2 hình thức phẫu thuật để điều trị rối loạn cương dương như sau:

Phẫu thuật nối thông động mạch áp dụng với những tình trạng động mạch đưa máu đến với dương vật bị gặp vấn đề. Khi được thực hiện đúng cách sẽ mang đến hiệu quả cao vì có thể xác định được đúng nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương ở nam giới.

Phẫu thuật cấy vật hang giả vào dương vật đối với những trường hợp dương vật không thể cương cứng. Người bệnh có thể sử dụng một trong hai loại bộ phận giả, gồm có loại bán cứng hoặc loại bơm làm cương cứng. Tuy nhiên, với phương pháp này sẽ để lại cho người bệnh một số những rủi ro không mong muốn.

Rối loạn cương dương? Cách chữa trị rối loạn cương dương

Chữa trị rối loạn cương dương bằng cách: Vật lý trị liệu

Điều trị bằng phương pháp 6 trong 1

Với phương pháp 6 trong 1 là cách chữa trị rối loạn cương dương được nhiều các chuyên gia y tế áp dụng vì khả năng điều trị bệnh mang lại hiệu quả vượt trội, tiến hành 6 bước trong 1 liệu trị chữa trị bệnh. Phương pháp đem đến tỷ lệ thành công cao, hạn chế tình trạng tái phát bệnh, mang đến sự an toàn cho sức khỏe. Liệu trình sẽ được điều trị với 6 bước như sau:

Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám cho người bệnh, kiểm tra tình trạng bệnh, kiểm tra sức khỏe, xác định lý do bị rối loạn cương dương.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng máy điện li tạo ra những sóng xung để kích thích lên dương vật, từ đó khiến máu lưu thông tốt hơn, nam giới sẽ cảm thấy hưng phấn, kéo dài thời gian cương cứng và tăng độ cương cứng cho dương vật.

Nam giới sẽ được sử dụng máy hút công không giúp củng cố từ trường. Làm tăng lượng máu được đưa đến dương vật, lương máu ổn định hơn từ đó giúp kéo dài thời gian cương cứng.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả chữa rối loạn cương dương thì bác sĩ sẽ kê thêm các loại thuốc để chữa trị rối loạn cương dương, tăng khả năng điều trị bệnh.

Cùng với đó là điều trị tâm lý cho người bệnh, giúp giải tỏa tâm lý, áp lực, căng thẳng để nam giới có thể lấy được sự tự tin trong chuyện tình dục và đời sống hàng ngày.

Cuối cùng là sau khi kết thúc liệu trình điều trị 6 trong 1 cho bệnh rối loạn cương dương thì bác sĩ sẽ kiểm tra lại sức khỏe tổng quát, đánh giá hiệu quả đối với người bệnh, khả năng phục hồi cơ thể. Ngoài ra, còn hướng dẫn người bệnh cách chăm sóc sức khỏe để không xảy ra tình trạng tái phát bệnh.

Với phương pháp chữa trị rối loạn cương dương 6 trong 1 không chỉ điều trị bệnh hiệu quả mà sau khi điều trị còn giúp người bệnh cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian khi quan hệ tình dục.

Điều trị tâm lý

Điều trị vật lý trị liệu sẽ áp dụng với những trường hợp rối loạn cương dương xuất phát từ nguyên nhân tâm lý, nam giới gặp quá nhiều áp lực, mệt mỏi, stress thì sẽ sử dụng liệu pháp tâm lý để chữa trị bệnh. Nhờ vào sự hỗ trợ của các bác sĩ tâm lý, để giúp nam giới loại bỏ tự ti, mệt mỏi, căng thẳng, áp lực, lo lắng trong chuyện tình dục, cũng như đời sống hàng ngày để nhanh chóng lấy lại được sự tự tin, cải thiện chất lượng "cuộc yêu".

Người bạn đời hay bạn tình cũng nên chia sẻ, động viên với nam giới trong thời gian này để việc chữa bệnh rối loạn cương dương đạt hiệu quả tốt hơn và nhanh chóng hơn. Điều trị, chữa trị rối loạn cương dương bằng phương pháp này sẽ giúp nam giới có thể xóa đi nỗi lo của bản thân và lấy lại được bản lĩnh đàn ông.

Địa chỉ chữa trị rối loạn cương dương uy tín - Phòng khám nam khoa Thái Hà

Đối với bệnh rối loạn cương dương thời gian trước sẽ gặp nhiều ở những người cao tuổi và đàn ông trung niên thì giờ đây bệnh đang trẻ hóa và có xu hướng mắc ở người trẻ tuổi. Thường là do những áp lực từ cuộc sống, công việc, học tập ngày càng trở nên nặng nề. Và còn cả những thói quen như sử dụng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá ngày càng trở nên rộng rãi.

Điều quan trọng và cần thiết để bản thân có thể chủ động thăm khám, chăm sóc sức khỏe sinh lý của bản thân là tìm kiếm một địa chỉ chữa trị rối loạn cương dương uy tín, chất lượng tại Hà Nội, nhanh chóng ngăn chặn những biến chứng có thể xảy ra. Nếu không được chữa trị rối loạn cương dương tại các cơ sở y tế uy tín tại Hà Nội thì sẽ khiến bệnh ngày càng nặng và cần điều trị bằng những phương pháp phức tạp hơn để mang lại hiệu quả như mong muốn. Và còn có thể xảy ra những trường hợp đáng tiếc như là gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà một địa chỉ y tế uy tín được nhiều nam giới tìm và đến, lựa chọn để thăm khám và chữa trị rối loạn cương dương, nhận được nhiều phản hồi tích cực đánh giá tốt. Lý do phòng khám Thái Hà được nhiều người bệnh tin tưởng là bởi vì được hoạt động dưới sự giám sát, cấp phép của Sở y tế thành phố Hà Nội, luôn đảm bảo mang đến những quy trình đạt tiêu chuẩn an toàn y tế.

Rối loạn cương dương? Cách chữa trị rối loạn cương dương

Kể từ khi thành lập cho đến bây giờ, phòng khám Thái Hà đã có đến hơn chục năm hoạt động và điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, am hiểu sâu rộng về tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,từ đó đảm bảo sẽ chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chính xác cho người bệnh.

Phòng khám Thái Hà được xây dựng khang trang, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Trang bị những máy móc, thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn, hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả khi điều trị rối loạn cương dương. Dịch vụ y tế chất lượng, khi nam giới đến đây sẽ luôn được nhận viên y tế và các bác sĩ tại phòng khám tiếp đón tận tình, chu đáo, nhẹ nhàng, cẩn thận và được thăm khám trong môi trường vô trùng đảm bảo không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo bệnh.

Về chi phí cũng là điều rất đáng để lựa chọn khám chữa tại phòng khám Thái Hà, mọi vấn đề về chi phí đều được phòng khám công khai, minh bạch cụ thể, rõ ràng, phù hợp với đại đa số người bệnh.

Hơn thế nữa, để tại cơ hội cho nhiều nam giới có cơ hội khám chữa bệnh, thì phòng khám luôn có rất nhiều những chương trình ưu đãi khuyến mại cho nam giới giảm giá chi phí khám sinh lý nam giới 5 hạng mục chỉ 260.000 vnđ, khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ 320.000 vnđ, giảm 30% chi phí trị liệu, 30% chi phí tiều phẫu điều trị bệnh. Người bệnh sẽ nhận được ưu đãi cực kỳ dễ dàng, chỉ cần đặt lịch hẹn khám, người bệnh sẽ vừa được tư vấn sức khỏe miễn phí với những chuyên gia y tế và còn được đặt lịch khám online tích kiệm thời gian thăm khám.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn phòng khám Thái Hà, nam giới sẽ không cần phải lo lắng sợ bị người khác biết về thông tin và tình trạng bệnh, vì phòng khám luôn cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của bệnh nhân, chỉ tiết lộ khi đã nhận được sự đồng ý từ phía người bệnh. Chính vì vậy, nam giới không cần phải quá bận tâm đến chất lượng dịch vụ y tế tại phòng khám Thái Hà và có thể hoàn toàn tin tưởng khi đến đây.

Hy vọng trong bài viết trên đã cung cấp cho nam giới những thông tin cần thiết về rối loạn cương dương là gì, nguyên nhân và cách chữa trị rối loạn cương dương. Mong rằng đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho bạn đọc. Và nếu cần giải đáp thêm những thắc mắc hoặc muốn lắng nghe, trao đổi cùng các bác sĩ tư vấn thì vui lòng liên hệ đến số hotline/zalo hoặc để lại tin nhắn trong khung chat để được giải đáp nhanh chóng.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2008 - 2024
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám