Cơ sở y tế
0365 115 116
0365 115 116

Chữa bệnh nam khoa? Top 7 bệnh nam khoa thường gặp

Chữa bệnh nam khoa? Đa số nam giới chủ quan với việc kiểm tra, khám chữa bệnh nam khoa định kỳ, nghĩ đây là việc không quan trọng và không cần thiết. Chỉ khi xuất hiện các dấu hiệu, triệu chứng bất thường trong đời sống tình dục, nam giới mới đến các cơ sở y tế để thăm khám và chữa bệnh nam khoa ở đâu Hà Nội. Tuy nhiên, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa tại nước ta đang ngày một tăng cũng như có xu hướng trẻ hoá. Vì vậy, các quý ông cần thay đổi thói quen và suy nghĩ về vấn đề khám chữa bệnh nam khoa, tránh để bệnh tiến triển nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và tính mạng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về việc khám, chữa bệnh nam khoa cũng như Top 7 bệnh nam khoa thường gặp để nam giới có thể tham khảo và đưa ra quyết định sáng suốt.

Chữa bệnh nam khoa? Top 7 bệnh nam khoa thường gặp

Kinh nghiệm, lưu ý quan trọng khi đi khám, chữa bệnh nam khoa

Nam giới khi phát hiện các dấu hiệu bất thường trong đời sống tình dục, xuất hiện các triệu chứng của bệnh lý nam khoa cần nhanh chóng tới các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra, xét nghiệm và điều trị kịp thời. Tránh để cho tình trạng tiến triển nặng nề, gây khó khăn trong việc chữa bệnh nam khoa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh lý nam giới.

Trước khi đến địa chỉ y tế để tiến hành thăm khám, nam giới cần vệ sinh dương vật cẩn thận, sạch sẽ. Các quý ông nên vệ sinh dương vật một cách nhẹ nhàng, không cọ rửa, chà xát mạnh, đặc biệt là trường hợp dương vật có vết thương, vết loét, nốt mụn, hiện tượng sùi.

Các quý ông nên kiêng quan hệ tình dục hoặc hoạt động thủ dâm 3 - 5 ngày trước khi đi khám. Bởi vì trong quá trình khám chữa bệnh nam khoa, bác sĩ có thể yêu cầu nam giới lấy tinh dịch bằng cách thủ dâm để xét nghiệm và chẩn đoán chính xác.

Nam giới cần hạn chế uống nhiều nước vì trước khi khám không được đi tiểu. Điều này đảm bảo tính chính xác khi kiểm tra và xét nghiệm xem nam giới có mắc các bệnh về đường tiết niệu hay không.

Việc chuẩn bị tinh thần, giữ tâm lý ổn định, cơ thể thoải mái để sẵn sàng phối hợp với bác sĩ trong việc thăm khám và chữa bệnh nam khoa.

Khi đi khám chữa bệnh nam khoa, các quý ông nên lựa chọn trang phục thoáng mát, rộng rãi, thoải mái để việc tiến hành xét nghiệm, siêu âm được diễn ra thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng.

Nam giới nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, đồ dùng cần thiết để tránh mất thời gian và công sức trong quá trình làm các thủ tục và khám chữa bệnh nam khoa.

Một số trường hợp cần thăm khám để điều trị chính xác, dứt điểm cho cả nam giới và bạn tình. Đó là bởi vì đa phần các bệnh lý nam khoa xuất phát từ lối sống sinh hoạt không lành mạnh và đời sống tình dục thiếu khoa học.

Các bước khám nam khoa chuyên nghiệp tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc thăm khám và chữa bệnh nam khoa. Quy trình khám nam khoa tại phòng khám đạt đủ tiêu chuẩn, đầy đủ các bước, diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, không gây đau đớn và mang lại cảm giác thoải mái cho nam giới. Quá trình khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Hà gồm các bước như sau:

Bước 1: Đăng ký lịch khám

Nam giới lựa chọn khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn đăng ký khám qua kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại phòng khám ở địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bước 2: Thăm khám tổng quát

Bác sĩ tại Thái Hà bắt đầu tiến hành kiểm tra tổng quát cho các quý ông. Nam giới được kiểm tra chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, nhịp tim, tình trạng sức khoẻ.

Bên cạnh đó, nam giới cũng cần cung cấp thêm thông tin về tiền sử bệnh lý, đã từng dùng đang sử dụng loại thuốc nào không. Chuyên gia có thể cho nam giới thực hiện siêu âm ổ bụng để xác định có bị thoát vị bẹn hoặc có khối u bất thường nào không.

Bước 3: Kiểm tra dương vật

Cả bên ngoài và bên trong bộ phận sinh dục sẽ được bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng xem có xuất hiện bất kỳ dấu hiệu viêm nhiễm, tổn thương, vết loét, nốt mụn, các dấu hiệu của bệnh xã hội không.

Tiếp đến là kiểm tra tinh hoàn để xác định nam giới có gặp tình trạng tinh hoàn ẩn do mất cân bằng hormone .

Bước 4: Thực hiện xét nghiệm

Bác sĩ sẽ chỉ định nam giới tiến hành một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm dịch niệu đạo, tinh dịch đồ, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu để chẩn đoán chính xác bệnh lý nam khoa trong thời gian sớm nhất.

Chữa bệnh nam khoa, top 7 bệnh nam khoa thường gặp

Danh sách 7 bệnh nam khoa thường gặp và triệu chứng

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các vấn đề liên quan đến sức khoẻ sinh lý ngày càng tăng và đang có xu hướng trẻ hoá. Dưới đây là top 7 bệnh nam khoa thường gặp và triệu chứng đi kèm để nam giới có thể chủ động phòng tránh, kiểm tra và chữa bệnh nam khoa nếu cần:

Bệnh về bao quy đầu

Bao quy đầu là một phần quan trọng, không thể thiếu của bộ phận sinh dục nam. Nó có chức năng bảo vệ dương vật khỏi vi khuẩn và tránh tổn hại khi gặp tác động. Bên cạnh đó, bao quy đầu giúp tăng khoái cảm khi thực hiện hoạt động tình dục nhờ có nhiều dây thần kinh thụ cảm ở bên trong.

Các bệnh nam khoa về bao quy đầu mà nam giới thường gặp phải là:

  • Dài bao quy đầu: Đây là hiện tượng phần quy đầu không thể tự lộ ra ngoài bởi đã bị phần da quy đầu bao kín, chỉ sót lại một lỗ có kích thước nhỏ đủ để bài tiết nước tiểu. Phải tự kéo lớp da quy đầu bằng tay nếu muốn đầu dương vật lộ ra ngoài. Ngay cả khi bộ phận sinh dục đang cương cứng, quy đầu cũng khó tự lộ ra ngoài.
  • Hẹp bao quy đầu: Hiện tượng này xảy ra chủ yếu ở nam giới trẻ tuổi, đang trong thời kỳ dậy thì và có thể tự chấm dứt khi trưởng thành. Khi gặp tình trạng hẹp bao quy đầu, nam giới cảm thấy đau đớn, khó chịu do phần quy đầu bị bó chặt. Kể cả khi dương vật đã cương cứng, da bao quy đầu cũng gặp khó khăn trong việc tự tuột xuống.
  • Nghẹt bao quy đầu: Đây là một hiện tượng phổ biến trong nhóm các bệnh về bao quy đầu. Ở phần quy đầu bị thắt chặt, da bao quy đầu đã tuột xuống dưới mà không thể tự về lại vị trí như lúc chưa bị tuột.
  • Viêm nhiễm bao quy đầu: Một bệnh lý về bao quy đầu thường gặp khác là viêm bao quy đầu. Chịu sự tấn công, xâm nhập của các vi khuẩn, vi trùng, dương vật bị nhiễm trùng, viêm nhiễm, gây nên tình trạng sưng tấy, đau đớn cho nam giới.

Nguyên nhân nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu là do vệ sinh dương vật không đúng cách, thủ dâm với tần suất dày đặc, quan hệ tình dục bừa bãi, mắc các bệnh xã hội. Có nhiều trường hợp nam giới gặp các vấn đề về bao quy đầu là do bẩm sinh.

Triệu chứng bệnh về bao quy đầu:

  • Phần quy đầu của dương vật không lộ ra ngoài khi cương cứng do bị bao quy đầu siết chặt, bó hẹp, trùm kín.
  • Cảm giác sưng đau, ngứa ngáy, khó chịu tại bao quy đầu.
  • Nổi mẩn nhỏ ở phần quy đầu.
  • Đau đớn mỗi lần quan hệ tình dục, đi vệ sinh, khó đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt
  • Bao quy đầu xuất hiện nhiều bựa trắng, viêm loét kèm theo chảy dịch có mùi khó chịu.

Khi gặp một hay nhiều dấu hiệu trên, nam giới nên nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ thăm khám và chữa bệnh nam khoa ở Hà Nội. Tránh để những hiện tượng này kéo dài, khiến cho cuộc sống sinh hoạt gặp nhiều bất tiện, thậm chí là dẫn đến ung thư dương vật hay vô sinh ở nam giới. Đặc biệt là với các nam giới đang trong độ tuổi dậy thì, nếu các bệnh về bao quy đầu không được chữa trị nhanh chóng, dương vật sẽ gặp khó khăn trong việc phát triển về kích thước và chức năng.

Bệnh về tinh hoàn

Tinh hoàn là là cơ quan có hình bầu dục, được bao bọc trong một túi da gọi là bìu. Cơ quan này nắm vai trò quan trọng trong việc sản sinh, lưu trữ tinh trùng và sản xuất hormone sinh dục nam. Một số bệnh về tinh hoàn phổ biến:

  • Viêm tinh hoàn: Là tình trạng tinh hoàn bị nhiễm trùng, viêm nhiễm, tổn hại do mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc biến chứng từ bệnh quai bị.
  • Xoắn tinh hoàn: Là hiện tượng cuống tinh hoàn bị xoắn quanh trục khiến cho mạch máu nuôi dưỡng tinh hoàn bị tắc.
  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Tinh hoàn gặp hiện tượng chảy xệ do tĩnh mạch ở bìu giãn bất thường.
  • Viêm mào tinh hoàn: Bộ phận ống cuộn ở phía sau tinh hoàn bị viêm nhiễm do bị vi khuẩn từ các bệnh niệu đạo, tuyến tiền liệt tấn công.
  • Ung thư tinh hoàn: Tế bào bên trong tinh hoàn phát triển thành các khối u khiến cho tinh hoàn bị căng tức, đau nhức. Đây là bệnh lý đặc biệt nguy hiểm, có thể dẫn đến vô sinh hoặc nguy hiểm đến tính mạng người bệnh

Nam giới mắc các bệnh lý liên quan đến vùng tinh hoàn là do biến chứng của quai bị, quan hệ tình dục không đúng cách, chấn thương từ vận động mạnh, thường xuyên mặc quần bó sát, mắc các bệnh xã hội hoặc do bẩm sinh.

Triệu chứng bệnh về tinh hoàn:

  • Cơ thể suy nhược, mệt mỏi, ớn lạnh, sốt cao, buồn nôn
  • Sưng tấy, đau tức, căng cứng vùng tinh hoàn.
  • Hai bên tinh hoàn có kích thước chênh lệch rõ ràng, không đều nhau.
  • Đau đớn khi quan hệ tình dục, khó khăn đi tiểu, tiểu ra máu, tiểu rắt
  • Vùng bìu đau đột ngột, dữ dội khi đứng, ngồi lâu ở một tư thế.
  • Chảy dịch bất thường, tinh dịch có máu.

Nếu không được phát hiện và kịp thời chữa bệnh nam khoa về tinh hoàn, các quý ông có thể đối diện với nguy cơ mắc các bệnh lý khác nghiêm trọng hơn. Các bệnh lý nam khoa này ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của thận, gây suy thận và suy giảm chức năng sinh lý nam. Vậy nên nam giới cần tránh tâm lý chủ quan, không chú ý đi khám nam khoa để tránh mức độ bệnh biến chuyển nặng, gây khó khăn cho việc điều trị.

Chữa bệnh nam khoa, top 7 bệnh nam khoa thường gặp

Bệnh về đường tiết niệu

Đường tiết niệu là hệ cơ quan có chức năng sản xuất, bài tiết nước tiểu và các chất độc hại thông qua quá trình chuyển hoá cũng như chịu trách nhiệm lọc máu. Các bộ phận thuộc đường tiết niệu là thận, bàng quang, niệu đạo, niệu quản. Nam giới thường mắc phải một số bệnh viêm nhiễm như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo

Nguyên nhân dẫn đến các bệnh về đường tiết niệu ở nam giới là do thường xuyên nhịn tiểu, uống không đủ nước, chỉ uống nước khi thấy khát, vệ sinh dương vật không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh, có nhiều bạn tình

Triệu chứng bệnh về đường tiết niệu:

  • Tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, đi tiểu khó khăn, đau rát khi đi tiểu.
  • Nước tiểu có màu lạ kèm theo máu hoặc mủ có mùi hôi tanh, khó chịu.
  • Cơ thể mệt mỏi, uể oải, sốt cao.
  • Đau vùng bụng dưới khi hoạt động tình dục.

Bệnh nam khoa này tác động trực tiếp đến việc bài tiết nước tiểu, gây ra rất nhiều bất tiện cho sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, các quý ông cần nhanh chóng lựa chọn địa chỉ y tế chất lượng để thăm khám và chữa bệnh nam khoa, hạn chế để lại hệ luỵ về sau.

Bệnh về tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là cơ quan đặc biệt chỉ có ở nam giới, chịu trách nhiệm kiểm soát nước tiểu cũng như sản xuất chất dịch trong tinh dịch, hỗ trợ làm nhờn giúp tinh trùng di chuyển dễ dàng. Các bệnh thường gặp liên quan đến tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt: Đây là tình trạng các vi khuẩn, vi trùng xâm nhập theo hướng ngược lại vào bàng quang, niệu đạo dần dần lan đến phần tuyến tiền liệt gây ra viêm nhiễm. Ban đầu bệnh ở giai đoạn cấp tính, nam giới chỉ xuất hiện các dấu hiệu không quá nghiêm trọng. Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, các triệu chứng ngày càng nặng và nhiều hơn. Nam giới đã có tuổi, ở độ tuổi trung và cao niên dễ gặp phải bệnh nam khoa về tuyến tiền liệt này.

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh này thường xảy ra với những nam giới cao tuổi, lúc này tuyến tiền liệt tăng kích thước một cách bất thường, gây nên các khối u xơ ở bên trong, khiến cho đường tiểu bị tắc.

Các quý ông có thói quen ăn uống không lành mạnh, lạm dụng chất kích thích, đồ uống có cồn, chủ quan không giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục, có thói quen nhịn tiểu hoặc quan hệ tình dục thiếu an toàn dễ mắc phải những bệnh này. Bệnh cũng hình thành do ảnh hưởng từ bệnh về thận, bệnh về đường tiểu biến chứng từ các bệnh lý nam khoa chưa được chữa trị triệt để.

Triệu chứng bệnh về tuyến tiền liệt:

  • Đau vùng chậu, vùng lưng khi tiểu tiện, đại tiện, quan hệ tình dục và xuất tinh.
  • Đau vùng bụng dưới, vùng tuyến tiền liệt, dương vật và hậu môn.
  • Cơ thể mệt mỏi, sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn
  • Lỗ tiểu chảy dịch nhầy có màu vàng hoặc xanh lá.
  • Nước tiểu lẫn màu và mùi bất thường, đục và khai hơn bình thường.
  • Khó đi tiểu, tiểu rắt, tiểu đêm, tiểu nhỏ giọt

Nam giới mắc bệnh về tuyến tiền liệt cần được các bác sĩ có chuyên môn kiểm tra điều trị càng sớm càng tốt. Tuyệt đối không nên để lâu hoặc tự chữa trị, tránh để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng đến thận cũng như gây ra hiện tượng vô sinh - hiếm muộn..

Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay còn gọi là bệnh xã hội được đánh giá là khá phổ biến tại nước ta với tỷ lệ mắc bệnh cao. Bệnh xã hội có khả năng lây nhiễm cực kỳ khủng khiếp cũng như tỷ lệ tái phát cao, gây ra nhiều khó khăn trong điều trị, chữa bệnh nam khoa. Một số bệnh thường gặp trong nhóm bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, hạ cam

  • Sùi mào gà: Bệnh còn có tên gọi là mụn cóc sinh dục, chủ yếu do virus Human Papilloma virus (HPV) gây ra. Chúng thường ký sinh ở những cơ quan có môi trường ẩm ướt như miệng, dương vật, hậu môn, bẹn, háng và sinh sôi nhanh chóng sau 2- 9 tháng ủ bệnh.
  • Bệnh lậu: Nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh lậu là một loại vi khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae. Chỉ sau 3 - 5 ngày, trên cơ thể nam giới sẽ xuất hiện các dấu hiệu bệnh lậu. Vì có triệu chứng tương tự nhau, bệnh lậu thường bị các quý ông nhầm lẫn với bệnh viêm đường tiết niệu.
  • Giang mai: Tác nhân chủ yếu gây bệnh giang mai là khuẩn xoắn giang mai (Treponema pallidum). Các triệu chứng của bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện sau 14 - 90 ngày ủ bệnh.
  • Mụn rộp sinh dục: Một trong những căn bệnh xã hội phổ biến là mụn rộp sinh dục. Tác nhân chủ yếu gây bệnh là virus Herpes simplex (HSV) với thời gian ủ bệnh khá ngắn, chỉ 1 - 3 tuần sau khi bị virus tấn công.

Nam giới mắc căn bệnh này là do có thói quen sinh hoạt tình dục bừa bãi, có nhiều bạn tình, gia tăng khả năng quan hệ với những người đang mắc bệnh xã hội. Việc sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như đồ lót, khăn tắm, bàn chải và tiếp xúc trực tiếp với máu, vết thương hở trên cơ thể người bệnh cũng là một nguyên nhân lây nhiễm các căn bệnh tình dục.

Chữa bệnh nam khoa, top 7 bệnh nam khoa thường gặp

Triệu chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục:

  • Đối với sùi mào gà: Ban đầu vùng sinh dục chỉ xuất hiện các nốt mụn thịt màu trắng xám hoặc hồng nhạt, không gây ngứa ngáy, dùng tay chạm vào dễ bị chảy máu. Chúng có kích thước nhỏ chỉ 1 - 2mm, mọc rải rác, thưa thớt, rồi dần dần hợp lại, liên kết tạo thành mào gà, hoa súp lơ có thể sờ và nhìn thấy rõ ràng.
  • Đối với bệnh lậu: Nam giới sẽ cảm thấy đau ở vùng niệu đạo, niệu đạo chảy mủ vàng hoặc trắng kèm mùi khó chịu vào sáng sớm. Đi kèm là hiện tượng tiểu rắt, tiểu nhỏ giọt, tiểu buốt, nước tiểu đục và có mùi khai nồng.
  • Đối với giang mai: Khu vực bộ phận sinh dục xuất hiện các vết loét nông, có hình bầu dục hoặc tròn, đáy sạch màu đỏ tươi, kích thước khoảng 0,5 - 2cm, gọi là săng giang mai không đau hay ngứa. Một thời gian sau, thường là sau 6 - 8 tuần, trong miệng, trên môi, tại vùng lưng, bụng, ngực có xuất hiện nhiều nốt ban không bong vảy, màu hồng nhạt.
  • Đối với bệnh mụn rộp sinh dục: Các bọng nước nhỏ, mụn nước li ti, kích thước chỉ bằng hạt gạo tấm sẽ hình thành ở vùng kín nam giới. Ban đầu, chúng mọc lên đơn lẻ, một thời gian sau thì liên kết lại tạo thành hình gần giống chùm nho. Nếu bị vỡ, chúng sẽ gây sưng đau, tấy đỏ, đau rát, chảy máy, chảy dịch có mùi khó chịu.

Các bệnh xã hội có khả năng lây nhiễm cực kỳ nhanh, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của vợ, người yêu và người thân. Để đảm bảo việc điều trị được diễn ra chính xác, đạt kết quả tích cực, cả bản thân nam giới và đối tác đều cần đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và chữa bệnh an toàn.

Rối loạn chức năng sinh dục

Rối loạn chức năng sinh dục là tình trạng nam giới gặp các bất thường liên quan đến vấn đề sinh lý. Một số hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục nam giới thường gặp như sau:

  • Rối loạn cương dương: Là hiện tượng khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm, nam giới không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng ngắn. Tình trạng rối loạn cương dương kéo dài có thể dẫn đến bệnh liệt dương.
  • Liệt dương: Liệt dương hay được gọi là bất lực được xem là rối loạn cương dương ở mức độ nặng nhất. Đây là tình trạng dù đã được kích thích, dương vật không thể cương cứng hoặc cương không đủ cứng. Nam giới có thể gặp phải trường hợp liệt dương tạm thời hoặc liệt dương hoàn toàn.
  • Xuất tinh sớm: Đây là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được thời gian phóng tinh ra khỏi dương vật khi đạt cực khoái. Thời gian xuất tinh ngắn tính từ lúc dương vật xâm nhập vào âm vật, thậm chí là khi chưa bắt đầu quan hệ tình dục.

Nguyên nhân dẫn đến các bệnh nam khoa liên quan đến rối loạn chức năng sinh dục là lối sống sinh hoạt không điều độ, quan hệ tình dục không khoa học, lạm dụng thủ dâm, áp lực kéo dài hoặc do ảnh hưởng từ tuổi tác.

Triệu chứng bệnh do rối loạn chức năng sinh lý:

  • Đối với rối loạn cương dương: Nam giới không còn ham muốn tình dục, dương vật khó cương cứng, nhanh chóng bị xìu.
  • Đối với liệt dương: Các quý ông bị hiện tượng liệt dương tạm thời chỉ khó cương cứng dương vật trong vài lần rồi tự hết. Còn với trường hợp bị liệt dương vĩnh viễn, dương vật mất hoàn toàn khả năng cương cứng, có thể mất đi khả năng thực hiện các hoạt động tình dục tự nhiên.
  • Đối với xuất tinh sớm: Dấu hiệu đầu tiên là nam giới xuất tinh chỉ sau 1 - 2 phút tính từ lúc dương vật xâm nhập vào âm đạo. Các quý ông bị xuất tinh sớm không kiểm soát được khoái cảm và thời gian quan hệ tình dục. Thậm chí có nhiều trường hợp xuất tinh sớm khi chưa “lâm trận”.

Nam giới nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường khi quan hệ tình dục cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, kiểm tra và đưa ra phác đồ phù hợp nhằm chữa bệnh nam khoa chính xác, an toàn, tránh để lâu ảnh hưởng đến phong độ, sự tự tin và khả năng sinh sản về sau.

Vô sinh - hiếm muộn

Hiện nay có rất nhiều cặp vợ chồng lấy nhau nhiều năm mà không có con. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình. Cả người vợ và người chồng đều cần đi kiểm tra xem mình có gặp phải tình trạng vô sinh - hiếm muộn không.

Vô sinh - hiếm muộn ở nam giới là tình trạng nam giới kết hôn, chung sống cùng vợ, quan hệ tình dục với tần suất đều đặn và cả hai không sử dụng phương pháp phòng tránh thai mà chưa có con sau một hoặc nhiều năm. Cũng có nhiều trường hợp hai vợ chồng đã từng có con nhưng ở thời gian tiếp theo không thể tiếp tục có thai nữa.

Nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn là lối sống sinh hoạt không khoa học, lạm dụng chất kích thích, đồ uống có cồn, căng thẳng kéo dài. Tình trạng vô sinh - hiếm muộn cũng thường gặp với các nam giới có biến chứng từ các bệnh nam khoa, chất lượng và số lượng tinh trùng kém cũng như gặp một số vấn đề trong quá trình quan hệ tình dục.

Triệu chứng vô sinh - hiếm muộn ở nam giới:

  • Suy giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm.
  • Bộ phận sinh dục có dị tật, tinh hoàn sưng tấy.
  • Tinh trùng yếu, ít hoặc không có tinh trùng.
  • Tinh dịch có màu lạ, kèm máu và loãng.
  • Có dấu hiệu của các bệnh lý nam khoa khác.

Tỷ lệ vô sinh tại nước ta đang có xu hướng gia tăng và xuất hiện ngày càng nhiều ở các cặp vợ chồng trẻ. Đã có nhiều gia đình lục đục thậm chí là ly hôn vì khó khăn trong việc có con. Nguyên nhân có thể xuất phát từ cả người vợ và chồng nên các nam giới cần chủ động cùng vợ tới gặp những chuyên gia bác sĩ có kinh nghiệm để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân và tìm phương pháp phù hợp.

Chữa bệnh nam khoa, top 7 bệnh nam khoa thường gặp

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu uy tín tại Hà Nội - Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Để được thăm khám và chữa bệnh nam khoa ở đâu an toàn, uy tín, nhanh chóng, nam giới cần lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, các bệnh viện công lập lớn hoặc các phòng khám tư nhân được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám đa khoa Thái Hà với thế mạnh kiểm tra, thăm khám và chữa bệnh nam khoa trên địa bàn Hà Nội, nam giới có thể gửi trọn niềm tin và hoàn toàn an tâm khi thực hiện khám nam khoa ở đâu tốt, khám nam khoa ở đâu uy tín tại đây.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà - Khám nam khoa uy tín

Các ưu điểm khi khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Hà:

Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi dịch vụ khám và điều trị bệnh nam khoa tại đây đều đảm bảo và được cấp phép thực hiện. Nam giới có thể hoàn hoàn an tâm về độ uy tín về chất lượng dịch vụ của Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn. Nhiều bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp để nâng cao trình độ tại các nước ngoài hoặc làm việc cho nhiều bệnh viện công lập lớn trên địa bàn Hà Nội. Các chuyên gia không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có trình độ mà còn vô cùng thân thiện, tận tình hỗ trợ và đồng hành cùng nam giới trong suốt quá trình khám chữa nam khoa ở đâu tốt.

Cơ sở hạ tầng đầy đủ, rộng rãi

Tọa lạc tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, Phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu cơ sở hạ tầng khang sạch, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng được bố trí hợp lý. Các phòng chức năng như phòng khám, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng bệnh đều đảm bảo đáp ứng nhu cầu cũng tính riêng tư cho nam giới. Bên cạnh đó, hệ thống phòng chờ tại đây cũng được trang bị nhiều tiện ích, mang đến cho nam giới cảm giác thoải mái, thư giãn, tránh được tâm lý sợ hãi, lo lắng.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Mọi thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám đa khoa Thái Hà đều được ban lãnh đạo chú trọng đầu tư nâng cấp và đổi mới liên tục. Máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển cũng như được khử trùng sạch sẽ trước khi tiến hành thăm khám bệnh nam khoa cho bệnh nhân. Điều này đã hỗ trợ tối đa và phục vụ tốt nhất cho các y bác sĩ trong quá trình thực hiện khám chữa bệnh nam khoa.

Phương pháp khám và điều trị bệnh hiệu quả

Các phương pháp hiệu quả, công nghệ tân tiến, kỹ thuật hiện đại được phòng khám áp dụng và liên tục nâng cấp nhằm mang đến tỷ lệ thành công cao cho việc chữa bệnh nam khoa. Quy trình thăm khám bệnh nam khoa được đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước, theo đúng tiêu chuẩn với mục đích mang lại chẩn đoán chính xác trong thời gian nhanh chóng.

Phòng khám chuyên thực hiện thăm khám và điều trị bệnh nam khoa như các bệnh về bao quy đầu, bệnh về tinh hoàn, bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh về đường tiết niệu, bệnh do rối loạn sinh dục, bệnh xã hội, vô sinh - hiếm muộn, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản và nhiều bệnh lý khác.

Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám đa khoa Thái Hà làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, phòng khám phục vụ các quý ông cả ngày Chủ nhật và những ngày nghỉ lễ. Nam giới có công việc bận rộn, khó sắp xếp đi khám chữa bệnh nam khoa tại các bệnh viện công lập lớn có thể thoải mái lựa chọn lịch khám phù hợp tại phòng khám.

Đặt lịch khám dễ dàng

Nam giới có thể đặt lịch khám tại Phòng khám đa khoa Thái Hà qua hotline hoặc kênh tư vấn trực tuyến miễn phí. Các quý ông cũng có thể đến trực tiếp phòng khám để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Chi phí khám chữa bệnh nam khoa hợp lý

Các khoản mục chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng với bệnh nhân trước khi bắt đầu tiến hành kiểm tra và chữa bệnh nam khoa ở Hà Nội. Phòng khám cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi với mong muốn mang lại trải nghiệm khám nam khoa ở đâu uy tín và tốt với giá hợp lý cho các quý ông.

Bảo mật thông tin bệnh nhân

Việc khám và chữa nam khoa ở đâu tốtlà vấn đề nhạy cảm, riêng tư với đa số đàn ông. Đến với phòng khám nam khoa Thái Hà, các quý ông sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng vì mọi thông tin về khách hàng đều được bảo mật, tuyệt đối không tiết lộ công khai ra ngoài.

Bài viết này đã cung cấp thông tin về khám chữa bệnh nam khoa và top 7 bệnh nam khoa thường gặp. Nếu nam giới còn bất cứ thắc mắc gì về các bệnh nam khoa hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa tại địa chỉ uy tín có thể liên hệ hotline hoặc nhấn vào kênh chat trực tuyến miễn phí của Phòng khám đa khoa Thái Hà để được các chuyên gia tư vấn nhanh chóng.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2008 - 2024
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám