Cơ sở y tế
0365 115 116
0365 115 116

Chi phí khám nam khoa tổng quát tại Hà Nội

Khám nam khoa tổng quát là nhu cầu của nhiều nam giới hiện nay. Bên cạnh những thắc mắc lo lắng khi đi khám nam khoa như khám nam khoa ở đâu tốt, thì chi phí khám nam khoa tổng quát tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được mọi người quan tâm, tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc và nam giới giải đáp câu hỏi này, mời mọi người theo dõi.

Tìm hiểu chung về khám nam khoa

Tìm hiểu chung về khám nam khoa

Khám bệnh nam khoa là việc thực hiện thăm khám kỹ lưỡng các biểu hiện vấn đề bên trong và bên ngoài của cơ quan sinh dục nam, từ đó kịp thời phát hiện các dấu hiệu bệnh nam khoa bất thường liên quan đến dương vật, đường tiết niệu, bao quy đầu, viêm nhiễm sinh dục, các chức năng sinh lý

Các bệnh lý nam khoa xuất phát từ một số nguyên nhân như quan hệ tình dục không lành mạnh, lạm dụng thủ dâm, vệ sinh vùng kín không đúng cách, bệnh lý bẩm sinh, chế độ sinh hoạt thiếu điều độ

Khám nam khoa, các bác sĩ thực hiện thăm khám bệnh kỹ lưỡng, để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, đồng thời tư vấn để giúp người bệnh biết cách chăm sóc sức khỏe, cơ thể, tìm ra phương pháp chữa trị bệnh an toàn, phù hợp.

Các bệnh lý nam khoa không chỉ gây nguy hiểm đến sức khỏe, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, tinh thần của người bệnh, mà còn có thể đe dọa đến chức năng sinh lý, sinh dục cùng khả năng sinh sản sau này của nam giới. Theo lời khuyên của các bác sĩ, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường của cơ thể cũng như cơ quan sinh dục, nam giới cần đi khám nam khoa tại những địa chỉ y tế uy tín chất lượng, để được kiểm tra, thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Một số bệnh lý nam khoa thường gặp hiện nay như:

  • Bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục: bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục

  • Bệnh lý suy giảm chức năng sinh lý như bệnh yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương

  • Bệnh lý về tinh hoàn như đau tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, viêm tinh hoàn

  • Bệnh lý về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, dài hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu

  • Bệnh lý về tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phù đại tuyến tiền liệt

Nam giới nên lựa chọn đến những cơ sở khám nam khoa uy tín, chất lượng, có chi phí khám nam khoa hợp lý để quá trình thăm khám bệnh diễn ra thuận lợi, an toàn, hiệu quả, mang đến sự an tâm hài lòng cho người bệnh.

Chi phí khám nam khoa tổng quát tại Hà Nội

Dịch vụ khám nam khoa bao gồm những gì

Dịch vụ khám nam khoa tại các phòng khám nam khoa bao gồm những gì là câu hỏi thắc mắc của nhiều bạn đọc và người bệnh khi đi khám nam khoa. Cụ thể, khám nam khoa bao gồm các hoạt động sau:

Phân tích hormone

Việc đánh giá lượng hormone tăng giảm trong cơ thể nam giới giúp bác sĩ nhanh chóng đưa ra những chẩn đoán ban đầu về một số bệnh lý nam khoa. Hormone nam giới thay đổi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mà còn gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, khả năng thụ tinh của người bệnh.

Kiểm tra tinh hoàn

Kiểm tra tinh hoàn giúp xác định các bệnh lý về tinh hoàn như đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh. gây ra nguy cơ đe dọa đến khả năng sinh sản, có con ở nam giới. Dựa vào việc kiểm tra kích thước của tinh hoàn, giúp các bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh nhanh chóng, chính xác.

Kiểm tra di truyền

Kiểm tra di truyền là thao tác giúp bác sĩ phát hiện các bệnh lý có nguyên nhân từ gen di truyền. Dựa vào kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm, các bác sĩ nhanh chóng chẩn đoán tình trạng cũng như giúp người bệnh điều trị bệnh lý hiệu quả. Các bệnh lý nam khoa gây ra bởi di truyền thường ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của người bệnh.

Phân tích tinh dịch

Kiểm tra tinh dịch là quá trình phân tích đánh giá chất lượng, số lượng, hình dạng tinh trùng Việc phân tích tinh dịch giúp chẩn đoán các bệnh lý về suy giảm chức năng sinh lý, sinh dục của người bệnh. Dựa vào kinh nghiệm chuyên môn các bác sĩ tìm ra nguyên nhân của các tình trạng bệnh mà người bệnh gặp phải.

Kiểm tra kháng thể chống tinh trùng

Một số bệnh lý nam khoa như suy giảm chức năng sinh lý cũng như khả năng thụ tinh thường gây ra bởi các kháng thể chống tinh trùng. Việc kiểm tra kháng thể chống tinh trùng có không trong cơ thể người bệnh giúp kịp thời phát hiện tình trạng cũng như có phương pháp điều trị nhanh chóng, kịp thời, hạn chế các biến chứng bệnh nguy hiểm có thể gây ra với sức khỏe nam giới.

Quy trình khám nam khoa được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Các bác sĩ tiến hành kiểm tra cơ quan sinh dục của người bệnh, kết hợp với những chia sẻ của người bệnh, đưa ra những chẩn đoán bệnh ban đầu.

  • Bước 2: Các bác sĩ có thể tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để kiểm tra và chẩn đoán bệnh nam khoa nhanh chóng, chính xác hơn như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch

  • Bước 3: Các bác sĩ kết luận và thông báo tình trạng sức khỏe phụ khoa của người bệnh, đồng thời tư vấn để giúp người bệnh lựa chọn được phương pháp an toàn, phù hợp.

Chi phí khám nam khoa tổng quát tại Hà Nội

Chi phí khám nam khoa tại Hà Nội là bao nhiêu

Theo các bác sĩ cho biết, rất khó có thể đưa ra con số cụ thể về chi phí khám nam khoa vì chi phí khám nam khoa bao nhiêu tiền này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ khám bệnh, tình trạng sức khỏe, phương pháp khám bệnh, nhu cầu của người bệnh Cụ thể là:

Tình trạng sức khỏe

Người bệnh đến khám bệnh nam khoa tổng quát với tình trạng sức khỏe ổn định, tinh thần thư giãn thoải mái, chưa có bất cứ biểu hiện bệnh nào, quá trình thăm khám chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời không tốn kém quá nhiều chi phí khám nam khoa cho người bệnh.

Ngược lại, với những người bệnh đến khám nam khoa với các biểu hiện bệnh nặng, kèm theo tình trạng sức khỏe yếu, cơ thể suy nhược, việc khám chẩn đoán bệnh diễn ra phức tạp khó khăn hơn, mất nhiều thời gian cũng như cần có trình độ cao, thiết bị y tế chuyên dụng để khám, kết luận bệnh, do đó giá khám nam khoa sẽ rất đắt đỏ.

Địa chỉ khám nam khoa

Người bệnh tìm đến khám nam khoa tại những phòng khám nam khoa uy tín chất lượng, đảm bảo, có đội ngũ bác sĩ hùng hậu, có trình độ chuyên môn cao, dĩ nhiên chi phí khám bệnh sẽ cao hơn những địa chỉ y tế khác, tuy nhiên đảm bảo an toàn, độ chính xác cho người bệnh.

Theo lời khuyên của các bác sĩ và chuyên gia nam khoa, nam giới cần lựa chọn tìm đến những phòng khám nam khoa tốt nhất uy tín, có tiếng trong lĩnh vực khám bệnh nam khoa để chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, mang đến sự an tâm cho người bệnh.

Phương pháp khám nam khoa

Tùy theo từng tình trạng bệnh cụ thể, các bác sĩ sẽ áp dụng một số phương pháp khám nam khoa phù hợp. Tùy theo số lượng xét nghiệm, khám bệnh mà chi phí của người bệnh sẽ có sự chênh lệch. Người bệnh có thể thực hiện một số hoạt động khám bệnh để chẩn đoán vấn đề bệnh lý nam khoa chính xác nhanh chóng như xét nghiệm dịch, nước tiểu, xét nghiệm máu, kiểm tra tinh hoàn, kiểm tra hormone, kiểm tra tinh trùng

Nhu cầu của người bệnh

Ngoài ra, người bệnh còn có thể kèm theo một số nhu cầu khác khi khám bệnh khiến chi phí khám bệnh nam khoa cao hơn như trình độ bác sĩ khám bệnh nam khoa, sử dụng gói dịch vụ,

Chia sẻ địa chỉ khám nam khoa uy tín với chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám nam khoa tổng quát uy tín, là phòng khám nam khoa Hà Nội có chi phí khám nam khoa hợp lý được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn tìm đến.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h-20h mỗi ngày (kể cả cuối tuần và những ngày lễ tết)

Phòng khám Thái Hà là phòng khám nam học, phòng khám nam khoa ngoài giờ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để trở thành một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội, cụ thể:

Được Sở y tế cấp phép hoạt động

Phòng khám Thái Hà được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám điều trị các bệnh lý nam khoa, quy trình thực hiện chuyên nghiệp, an toàn, đảm bảo hiệu quả, mang đến sự hài lòng, an tâm và tin tưởng cho người bệnh. Những địa chỉ được cấp phép hoạt động đảm bảo chất lượng y tế, là một trong những điểm cộng giúp người bệnh lựa chọn tìm đến địa chỉ khám nam khoa này.

Có đội ngũ bác sĩ giỏi

Là phòng khám nam khoa ở Hà Nội sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, dày dặn kinh nghiệm, thực hiện khám điều trị các bệnh lý phụ khoa đảm bảo hiệu quả, ngăn ngừa tối đa biến chứng bệnh cho người bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ làm việc có tâm, cởi mở và thân thiện, luôn sẵn lòng chăm sóc, giúp đỡ người bệnh.

Chi phí khám nam khoa tổng quát tại Hà Nội

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám Thái Hà là phòng khám nam khoa Hà Nội sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và sạch sẽ, đáp ứng và làm hài lòng đông đảo người bệnh. Ngoài ra, phòng khám đa khoa Thái Hà trú trọng đầu tư hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ tối đa cho công tác khám chữa bệnh nam khoa diễn ra hiệu quả, kịp thời.

Áp dụng phương pháp an toàn, hiệu quả

Phòng khám Thái Hà áp dụng đa dạng các phương pháp khám điều trị bệnh nam khoa, phù hợp với từng đối tượng và tình trạng bệnh lý cụ thể Các bác sĩ thực hiện thăm khám bệnh kỹ lưỡng, tìm ra chính xác nguyên nhân bệnh, từ đó tư vấn phương pháp điều trị an toàn, thích hợp với người bệnh, mang đến sự an tâm, hài lòng cho người bệnh.
Các bác sĩ tận tình, chu đáo hướng dẫn và hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình người bệnh đến thăm khám điều trị bệnh nam khoa tại đây người bệnh không cần quá lo lắng.

Chi phí khám bệnh hợp lý

Phòng khám áp dụng mức thu phí khám chữa bệnh nam khoa ở Hà Nội hợp lý, công khai minh bạch để người bệnh có thể dự trù được kinh phí. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để người bệnh được trải nghiệm các dịch vụ y tế tốt, chất lượng mà vẫn có thể tối ưu chi phí khám nam khoa.

Dịch vụ y tế hoàn thiện

Phòng khám nam khoa Thái Hà được đánh giá cao trú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế, hỗ trợ người bệnh thuận lợi trong quá trình khám chữa bệnh nam khoa diễn ra thuận lợi, hiệu quả. Bên cạnh đó, phòng khám có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đạt chuẩn, đảm bảo mang đến sự hài lòng an tâm cho người bệnh đến thăm khám, chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế làm việc có tâm, chu đáo, rất được lòng người bệnh.

Bảo mật thông tin

Phòng khám Thái Hà tuyệt đối bảo mật thông tin, bảo vệ quyền riêng tư cho người bệnh, mang đến sự tin tưởng, thoải mái và tự tin cho nam giới khi lựa chọn tìm đến khám điều trị bệnh nam khoa. Phòng khám không tiết lộ bất cứ thông tin nào của người bệnh ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý cho phép từ người bệnh.

Thời gian làm việc

Là phòng khám nam khoa ngoài giờ, phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính, từ 8h-20h mỗi ngày, hỗ trợ người bệnh linh hoạt thời gian đến thăm khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe mà không lo ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống sinh hoạt.

Vị trí thuận lợi

Phòng khám Thái Hà nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, người bệnh dễ tìm kiếm, có thể di chuyển tới phòng khám bằng nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, xe máy, taxi, xe bus công cộng vô cùng tiện lợi.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng mà nhiều người đang muốn tìm kiếm.

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc về chi phí khám nam khoa tổng quát tại Hà Nội. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn nào cần được tư vấn, bạn đọc và người bệnh có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên gia của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí, kịp thời nhé!

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2008 - 2024
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám