Cơ sở y tế
0365 115 116
0365 115 116

Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu?

Với phái mạnh, việc mắc các bệnh lý liên quan đến sinh lý nam và đặc biệt là bệnh rối loạn cương dương là điều không bao giờ mong muốn, và chi phí điều trị rối loạn cương dương cũng là điều lo ngại. Tuy rối loạn cương dương không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh nhưng sẽ gây ra những trở ngại về tâm lý và sinh hoạt hàng ngày. Nhưng người bệnh không cần phải quá lo lắng vì hiện nay rối loạn cương dương hoàn toàn có thể điều trị khỏi bệnh. Và trong bài viết dưới đây, sẽ là chi phí điều trị rối loạn cương dương để người bệnh có sự chuẩn bị tốt hơn có quá trình khám chữa bệnh, lấy lại vẻ tự tin cho bản thân.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu?

Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương

Nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương

Theo các chuyên gia y tế, rối loạn cương dương sẽ gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như:

Ảnh hưởng của tâm lý: Nguyên nhân lớn gây ra tình trạng rối loạn cương dương chính là do nam giới đang gặp những vấn đề về tâm lý, như thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, stress, lo lắng... áp lực từ công việc, gia đình, nên lâu dần làm giảm đi ham muốn trong chuyện tình dục, từ đó cũng ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật.

Mắc một số bệnh lý chuyển hóa: Nếu nam giới đang gặp một số vấn đề như là rối loạn lipid máu, tiểu đường, huyết áp cao... thì cũng là nguyên nhân bị rối loạn cương dương.

Do tuổi tác: Nam giới khi từ độ tuổi 30 trở lên thì khả năng sản sinh Testosterone trong cơ thể cũng bị suy giảm dần. Bên cạnh đó, nam giới ăn uống thiếu chất dinh dưỡng cũng sẽ làm cho quá trình sản sinh các hormone nam gặp nhiều khó khăn, bị cản trở. Và cả tình trạng nồng độ Nitric Oxide bị tụt giảm cũng sẽ làm cho cơ trơn thành mạch giãn nở kém hơn, khó có thể cương cứng và theo thời gian sẽ trở thành rối loạn cương dương.

Do tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị bệnh: Theo nhiều nghiên cứu cho thấy một số loại thuốc có tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sinh lý nam giới như là thuốc an thân, thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ đường huyết... Các thành phần có trong thuốc sẽ làm rối loạn cương dương, giảm khả năng cương cứng của dương vật, tác động đến xung thần kinh và giảm lượng máu lưu thông đến dương vật.

Do sử dụng quá nhiều các chất kích thích: Việc lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá... ngoài việc gây ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng trong cơ thể mà còn khiến nam giới đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương. Hút thuốc quá nhiều, lam dụng rượu bia liên tục sẽ làm giảm khả năng lưu thông máu trong cơ thể và đặc biệt là lượng máu đến dương vật.

Các nguyên nhân khác: Bên cạnh những nguyên nhân chủ yếu phía trên thì tình trạng rối loạn cương dương còn do một vài nguyên nhân khác gây ra như là lam dụng việc thủ dâm, quan hệ tình dục mạnh bạo, bị chấn dương bộ phận sinh dục, chế độ ăn uống không đủ dinh dưỡng, sinh hoạt thiếu điều độ, lượng máu ở dây thần kinh dương vật kém, đã từng thực hiện những phẫu thuật điều trị bệnh u xơ tuyến tiền liệt, thoát vị bẹn, ung thư tiền liệt tuyến...

Triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương

Chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ phụ thuộc khá nhiều đến các triệu chứng mà người bệnh gặp phải; ví dụ như nếu nam giới xuất hiện với triệu chứng ban đầu của bệnh, mức độ rối loạn cương dương nhẹ thì khi thăm khám và điều trị thì chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ thấp; còn với những người bệnh gặp càng nhiều triệu chứng, biến chứng nặng nề ảnh hưởng đến sức khỏe thì sẽ cần điều trị lậu hơn và tốn kém hơn. Những triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương sẽ như sau:

  • Thời gian cương cứng ngắn: Dương vật có khả năng cương cứng như lại không đủ độ cứng và thời gian để duy trì đưa vào được âm đạo của nữ giới, hoặc không thể duy trì để thực hiện quan hệ tính dục được lâu cho đến khi xuất tinh. Có trường hợp dương vật cứ lúc nào đưa vào âm đạo thì lại bị mềm và xỉu xuống làm bản thân và cả bạn tình khó được thỏa mãn.
  • Dương vật cương cứng không đúng hoàn cảnh: Tình trạng điểm hình của bệnh rối loạn cương dương là "trên bảo dưới không nghe", khi dương vật cương cứng không đúng thời điểm như là trong lúc làm việc hay đi ngủ thì lại cương cứng bất thường. Còn khi đến lúc quan hệ tình dục thì dương vật lại không thể cương cứng gây ra nhiều ảnh hưởng, phiền toái cho nam giới.
  • Khi có ham muốn tình dục nhưng dương vật lại khó cương cứng: Trong quá trình quan hệ tình dục, ngay cả khi có những kích thích lên dương vật, nam giới ham muốn những duong vật lại khó có thể cương cứng đủ độ để có thể quan hệ.
  • Mất đi ham muốn và dương vật khó cương cứng: Dương vật khó lên, luôn bị xìu xuống ngay cả khi được kích thích và khêu gợi tình dục.
  • Suy giảm ham muốn tình dục: Vì dương vật khó có thể cương cứng nên người bệnh càng ngày càng ít có ham muốn hay ham muốn suy giảm hẳn so với bình thường.
  • Các dấu hiệu khác kèm theo: Bên cạnh việc khó cương cứng ở dương vật thì rối loạn cương dương cũng sẽ khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi, yếu cơ, đau đầu, chóng mặt...

Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu?

Khi nào cần điều trị rối loạn cương dương

Nam giới nên chủ động đi thăm khám và điều trị rối loạn cương dương nhanh chóng, đặc biệt là khi thấy một trong những dấu hiệu sau thì không nên chần chừ trong việc khám chữa trị rối loạn cương dương:

  • Dương vật khó cương cứng, không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý bình thường.
  • Suy giảm ham muốn tình dục.
  • Nam giới có ham muốn về tình dục những khi tiếp xúc với bạn tình thì dương vật không thể cương cứng dùng đã được kích thích.
  • Tình trạng cương dương diễn ra thất thường, không theo mong muốn của nam giới.
  • Dương vật cương cứng nhưng không đủ kéo dài thời gian để quan hệ tình dục một cách bình thường.

Phương pháp và chi phí điều trị rối loạn cương dương

Chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ không thể tính toán một con số cố định với mọi người bệnh thì cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như là phương pháp điều trị bệnh, mức độ và tình trạng bệnh, cơ sở y tế lựa chọn điều trị, thời gian điều trị, đơn thuốc, bác sĩ chuyên khoa, các dịch vụ khác trong quá trình điều trị... Những phương pháp thường được chỉ định để điều trị rối loạn cương dương bao gồm:

Sử dụng thuốc nhóm ức chế PDE5

Đối với những trường hợp bị rối loạn cương dương thì sử dụng thuốc nhóm ức chế PDE5 là lựa chọn tối ưu mà các bác sĩ lựa chọn sử dụng. Dù mới được sáng tạo ra, như đây là nhóm thuốc điều trị rối loạn cương dương mang lại hiệu quả cao nhất. Có 2 cách để sử dụng nhóm thuốc này đó là:

Cách 1: Sử dụng theo mục đích của người bệnh. Nam giới trước khi có nhu cầu quan hệ tình dục thì sẽ sử dụng thuốc trước 1 giờ. Sau khi uống thuốc và đợi phát huy tác dụng thì có thể kích thích ham muốn tình dục và dương vật có thể cương cứng một cách bình thường. Đây là cách phổ biến thường được nhiều lựa chọn để sử dụng nhóm thuốc này.

Cách 2: Sử dụng theo sự chỉ định của bác sĩ. Với cách này, nam giới sẽ sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ chỉ định cho những trường hợp người bệnh chưa đạt được hiệu quả như mong muốn và sử dụng thêm thuốc PDE5 để tăng khả năng cương cứng của dương vật,

Hiện nay, để thuận lợi cho việc người bệnh sử dụng thuốc thì các loại thuốc uống dạng viên ngậm dưới lưỡi hoặc dạng phim, và sẽ kéo tác dụng trong 5 phút. Bên cạnh đó, ngoài tác dụng kích thích dương vật cương cứng thì khi dùng người bệnh sẽ gặp phải một số tác dụng phụ như là gây đau nhức đầu, hạ huyết áp nhẹ, mặt đỏ và nóng...

Phương pháp sử dụng testosterone

Một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng rối loạn cương dương là do thiếu hụt testosterone ở nam giới, vì thể với những trường hợp như vậy bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thêm testosterone cho những đối tượng bị thiếu hụt. Những người bệnh có khả năng bị thiếu hụt nội tiết tố nam thường là những người suy sinh dục hoặc mãn dục. Khi nạp thêm vào cơ thể testosterone sẽ có tác dụng cải thiện hiệu quả khả năng cương cứng của dương vật, tăng ham muốn cho nam giới và kéo già thời gian duy trì độ cương cứng của dương vật khi thâm nhập vào trong âm đạo.

Phương pháp bơm hút chân không

Bơm hút chân không là phương pháp điều trị rối loạn cương dương không xâm lấn, không sử dụng thuốc trong suốt liệu trình chữa trị. Bác sĩ sẽ sử dụng một loại thiết bị chuyên dụng có khả năng làm cho dương vật có thể cương cứng, sử dụng dễ dàng và có có chế hoạt động đơn giản. Thời gian duy trì trạng thái cương cứng khi sử dụng phương pháp này có thể lên đến 30 phút.

Máy hút chân không được sử dụng như sau: Đầu tiên sẽ đưa dương vật vào bên trong một chiếc ống, sử dụng gel bôi trơn để nam giới khi bị đau rát, kích ứng khi đưa vào. Sau đó sẽ khỏi động máy hút chân không nếu máy được chạy bằng pin hoặc dùng tay để rút toàn bộ không khí ra bên ngoài ống. Khi đó, nhờ sự thay đổi của áp suất không khí sẽ làm cho máu huyết lưu thông và đi đến các mạch máu của dương vật, chỉ sau một vài phút là dương vật có thể cương cứng.

Phương pháp phẫu thuật, chi phi điều trị rối loạn cương dương

Phẫu thuật để điều trị rối loạn cương dương sẽ là phương pháp cuối cùng được áp dụng khi người bệnh đã điều trị bệnh bằng nhiều phương pháp khác nhau không không đạt được hiệu quả như mong muốn. Có 2 hình thức phẫu thuật có thể được áp dụng đó là:

Cấy vật hang giả: Có 2 loại bộ phận giả đó là loại bán cứng và loại có thể bơm để làm cho dương vật có thể cương cứng. Với loại có thể bơm thì sẽ mang đến nhiều ưu điểm và hiệu quả tốt hơn, những do vậy nên chi phíđiều trị rối loạn cương dương cũng sẽ đắt hơn so với loại bán cứng.

Tiến hành phẫu thuật nối ống động mạch: Đây là phương pháp được thực hiện khi các động mạch đưa máu đến cho dương vật bị tổn thương. Phương pháp phẫu thuật này sẽ mang lại tỷ lệ thành công cao, hiệu quả với người bệnh vì sẽ điều trị vào đúng nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương và chi phí điều trị rối loạn cương dương cũng khá cao.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu?

Khám chữa rối loạn cương dương ở đâu - Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ chuyên khám nam khoa uy tín. Phòng khám đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và liên tục sẵn sàng hỗ trợ cho người bệnh. Các chi phí khám nam khoa nói riêng và phí khám khám cũng như chi phí điều trị rối loạn cương dương hợp lý, luôn được phòng khám cập nhật rõ ràng, minh bạch.

Theo dõi sức khỏe nam khoa tại Phòng khám Thái Hà, Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ thăm khám chất lượng. Vì bởi cơ sở y tế được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế.

Có thể nói, rối loạn cương dương là một bệnh về sinh lý nam giới không chỉ tác động xấu đến chất lượng cuộc sống hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến cả người bạn tình của mình. Hy vọng, trong bài viết này đã hiểu thêm nhiều những kiến thức xung quanh bệnh rối loạn cương dương, chi phí điều trị rối loạn cương dương, hãy ngay lập tức đến thăm khám để có phương án điều trị hiệu quả. Nếu có câu hỏi gì thêm bạn đọc có thể liên hệ đến hệ thống tổng đài tư vấn qua hotline hoặc nhắn tin trực tuyến phía dưới để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2008 - 2024
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám